Chăm chút vẻ đẹp cánh tay

20/10/2012 03:30 GMT+7

Hằng ngày được che giấu dưới những lớp vải cánh tay trông có vẻ như an toàn khỏi mọi tấn công. Thế nhưng khi diện áo sát cánh mọi vấn đề xuất hiện.

Không được chăm sóc kỹ, không được nâng niu, chúng trả đũa bằng cách hé lộ tuổi tác chúng ta. Quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh hơn cùng lúc với những thay đổi nội tiết tố, ở giai đoạn mãn kinh. Để tránh chảy nhão và nhăn da thì phản xạ tốt nhất là chăm sóc và thể dục. Muốn chấm dứt với những vùng chai sần và da sần sùi, hãy làm ướt da dưới vòi sen và dùng găng tay thô, xơ mướp hay bông tắm để loại bỏ tế bào chết cùng với kem tẩy tế bào chết có hạt to. Sử dụng đá mài hay bọt biển để làm mềm các vùng cùi chỏ. Luôn luôn thoa kem dưỡng thể sau khi đã lau khô da. Lúc này bạn có thể kết hợp thực hiện việc tự mát xa bằng cách thoa kem từ cổ tay lên đến vai, nhất là vùng trong cánh tay, tạo nhịp ấn với lòng bàn tay, vừa tăng hiệu quả làm mịn da vừa thúc đẩy lưu thông bạch huyết và máu.  Ngoài ra, làm mặt nạ rong biển hay đất sét cho cánh tay cũng là sự hỗ trợ tốt. Bạn sẽ thấy kết quả rất ấn tượng đối với vùng da từ lâu bị bỏ quên.

 Chăm chút vẻ đẹp cánh tay
Ảnh: shutterstock

Để chắc chắn không bỏ sót chi tiết nào và tự tin khi diện áo sát cánh bạn nên wax lông nách, không chỉ vào mùa hè nóng bức mà nên suốt cả năm. Động tác thẩm mỹ này cũng là sự chăm chút đầy nữ tính. Hơn nữa, làn da được wax kỹ sẽ ít có yếu tố vi trùng gây mùi khó chịu. Ở đây, dễ dàng nhất là sử dụng sáp nóng. Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi hay mụn thịt dư thì nên chọn kem triệt lông vừa nhanh, êm dịu, dễ sử dụng và không gây kích ứng da.

Các động tác giúp cho bên trong cánh tay rất dễ thực hiện: tay phải cầm tạ tay nhỏ, đưa thẳng lên khỏi đầu và kéo tay ra sau gáy. Tay trái đặt lên hông. Bạn phải cảm nhận đưa sự co kéo khi đưa tay ra sau. Làm 10 lần cho mỗi tay.

Thiên Lộc

>> Tạm biệt da nhão dưới cánh tay
>> Bướu mỡ ở cánh tay
>> Chăm sóc da bị mụn đúng cách
>> Chăm sóc da có lỗ chân lông to
>> Chăm sóc da mùa mưa
>> Chăm sóc da mặt
>> Chăm sóc da theo tuổi
>> Chăm sóc da nhờn ngày nắng
>> Những sai lầm trong chăm sóc da
>> Chăm sóc da đúng cách
>> Chăm sóc da với bùn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.