Nokia C3, chạm và bấm: Chủ động trong công việc

30/12/2010 10:21 GMT+7

Xưa rồi việc ngồi lì trên bàn làm việc, lệ thuộc vào màn hình máy tính nặng trịch của công ty và ngao ngán chờ đợi email; hay thấp thỏm khi bận việc đột xuất mà không thể check được email tới tấp ở văn phòng.

Chiếc điện thoại Nokia C3 - Chạm và bấm cho bạn làm chủ hoàn toàn công việc của mình. Dù ở bất kỳ đâu, bạn vẫn có thể thoải mái check mail chỉ đơn giản bằng việc lướt nhẹ đầu ngón tay trên màn hình Nokia C3 - Chạm và bấm, nhờ vào kết nối mạng mạnh mẽ cùng tiện ích “Push Mail” và “Communities” hiện đại.

Hoạt động mạnh trên nền GSM với nhiều băng tần, kết nối 3G tốc độ cao và wifi hỗ trợ đa chuẩn, "văn phòng di động" này xóa nhòa mọi trở ngại không gian và địa điểm, cho phép thỏa sức online.

"Tôi làm chủ cuộc sống của chính mình"

“Push Mail tự động cập nhật email mới giúp mình hoàn toàn tập trung vào công việc, chẳng phải bận tâm bấm F5 liên tục để cập nhật hộp mail để biết mình có email mới hay chưa”, Sương (nhân viên quan hệ khách hàng Công ty Grey Group Vietnam) chia sẻ.

Đúng vậy, việc gửi và nhận email đã không còn lệ thuộc vào chiếc máy tính to kềnh ở công ty hay kể cả laptop phiền hà nữa. Push Mail trên chiếc điện thoại Nokia C3 - Chạm và bấm hỗ trợ cả 3 giao thức cùng với hầu hết các nhà cung cấp email phổ biến được ưa chuộng hiện nay như Yahoo!, Gmail và cả Ovi Mail.

 
Hoàng Sương - 24 tuổi, nhân viên quan hệ khách hàng Công ty Grey Vietnam

Nhưng nếu bạn nghĩ rằng Nokia C3 - Chạm và bấm chỉ đơn thuần là một văn phòng di động hiện đại nhưng buồn tẻ thì hoàn toàn không chính xác. Tính năng kết nối vượt trội của thiết bị giải trí đa dạng này sẽ chinh phục bạn bằng việc hỗ trợ hoàn hảo cho các mạng xã hội ưa thích: Facebook, Twitter, và tất nhiên không thể thiếu được Youtube.

Đặc biệt với Facebook và Twitter, ứng dụng Communities (“Cộng Đồng”) cho phép người dùng nắm bắt tức thì mọi hoạt động của bạn bè. Nghĩ mà xem, mọi status đều được cập nhật liên tục ngay trên màn hình chính mà chẳng phải luẩn quẩn với hằng hà các thao tác nữa. Cũng chính nhờ vào ứng dụng hoàn chỉnh này, giao diện Facebook hay Twitter trên Nokia C3 - Chạm và bấm nay được tối ưu hoàn toàn, cho phép giao diện được thể hiện trọn vẹn trên màn hình và bạn không cần mất công rê chuột từng chút một nữa.

 
Xuân Trường (25 tuổi, nhân viên Công ty tư vấn du học Tra Việt)

“Nokia C3 - Chạm và bấm đã tạo ấn tượng tốt với tôi từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào diện mạo đơn giản, sang trọng nhưng trẻ trung và năng động”, Trường (nhân viên Công ty tư vấn du học Tra Việt) bộc bạch.

Chiếc điện thoại toát lên vẻ đẹp chắc chắn đặc trưng của Nokia với thiết kế dạng thanh truyền thống và lớp vỏ bọc hoàn toàn bằng kim loại, sắc sảo đến từng chi tiết trên vỏ máy (đây cũng chính là niềm tự hào của nhà sản xuất với tên gọi Thiết kế 360 độ kim loại).

Tinh tế trong thiết kế nhưng không kém phần hiện đại trong đường nét, Nokia C3 - Chạm và bấm được trang bị đồng thời cả màn hình cảm ứng rộng đến 2,4 inch rất khác biệt cùng bàn phím ITUT cũng đáng nể không kém với các phím ấm to, êm và cực nhạy. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại này cho Nokia C3 - Chạm và bấm một phong cách sang trọng ấn tượng đến hoàn hảo mà không hề phô trương.

“Tuy bị thuyết phục bởi các tính năng giải trí đa dạng và ứng dụng văn phòng tiện lợi nhưng chính giá thành phải chăng của Nokia C3 - Chạm và bấm đã chinh phục mình hoàn toàn”, Sương tiếp tục chia sẻ.

Một văn phòng di động đẳng cấp đích thực với giá thành hợp lý đến ngạc nhiên. “Tôi rất hài lòng với lựa chọn này bởi giờ đây, tôi đã hoàn toàn nắm thế chủ động cả trong công việc lẫn trong các hoạt động riêng tư hằng ngày”, Trường tâm đắc.

Với Nokia C3 - Chạm và bấm, cả Trường và Sương đã “làm chủ” cuộc sống của chính mình. Giờ tới lượt bạn đấy! (Nghi An)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.