Lionel Messi được chúc mừng sinh nhật tuổi 34 lúc nửa đêm

Giang Lao
Giang Lao
25/06/2021 09:22 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi đón mừng sinh nhật lần thứ 34 rất đặc biệt vào ngày 24.6 khi đang xa nhà và ở cùng tuyển Argentina thi đấu ở giải Copa America, ngay nửa đêm anh đã được các đồng đội chúc mừng.

Theo đó, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy các ngôi sao tuyển Argentina như Di Maria và Nicolas Otamendi… đã đột nhập vào phòng của Messi và anh bạn đồng đội thân thiết Sergio Aguero đang ngủ vào lúc nửa đêm để đánh thức và chúc mừng sinh nhật.
Nhiều đồng đội và các nhân viên đội tuyển Argentina đã tặng nhiều món quà sinh nhật cho Messi, kèm theo đó là hát mừng siêu sao này bước qua tuổi 34.
Tuy nhiên, món quà bất ngờ nhất mà Messi nhận trong ngày sinh nhật của mình đến từ người vợ, Antonela Roccuzzo - cũng là người bạn thân từ thuở nhỏ, khi cô đăng 3 bức ảnh đánh dấu 3 giai đoạn quan trọng nhất của cặp đôi, gồm từ khi còn trẻ, cưới nhau và đến khi có 3 cậu con trai xinh xắn.
Cũng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có 13,5 triệu người theo dõi, Antonela Roccuzzo viết những lời ngọt ngào về Messi: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Em và các con yêu anh mỗi ngày càng nhiều hơn. Anh là tất cả với em và gia đình, nhớ anh rất nhiều”.

Đồng đội lén vào phòng chúc mừng sinh nhật Messi ngay nửa đêm anh bước qua tuổi 34

Chụp từ clip

Không riêng gì vợ của Messi, trong ngày sinh nhật lần thứ 34 của siêu sao người Argentina cũng tràn ngập lời chúc từ giới bóng đá toàn cầu. Nhưng xen kẽ đó, rất nhiều người đã có tâm trạng tiếc nuối vì những ngày được xem Messi thi đấu đang ngày càng ít đi, trong lúc thời gian siêu sao này đến thời điểm giải nghệ thì càng gần lại.
Cách đây khoảng 5 năm, HLV Jose Mourinho từng nói: “Trong 5 năm nữa, khi Messi bước sang tuổi 34, và tất cả chúng ta sẽ khóc. Cầu thủ ở độ tuổi 25 và 35 hoàn toàn là câu chuyện khác nhau”. Lời nói của ông Mourinho nay cũng đã đến, nhưng cũng là lúc thế giới bóng đá chỉ còn 1-2 năm nữa được xem siêu sao Messi thi đấu đỉnh cao.

Messi và gia đình hạnh phúc của mình

Instagram

Ngày 30.6 tới đây Messi cũng sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona, nhưng có tin trong tuần này hoặc đầu tuần sau anh sẽ tiến hành ký hợp đồng mới có thời hạn thêm 2 năm (đến tháng 6.2023).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.