“Họa mi nước Anh” sẽ phát hành single mới trong năm nay

03/04/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Thông tin đang làm nức lòng các fan của “họa mi nước Anh” này vừa được cô xác nhận trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh NRJ (Pháp) hôm 2.4.

(TNO) Thông tin đang làm nức lòng các fan của “họa mi nước Anh” này vừa được cô xác nhận trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh NRJ (Pháp) hôm 2.4.

>> Adele thắng hai giải tại BRIT Awards 2012
>> Adele bị giám đốc sáng tạo của Channel chê “quá béo”
>> Adele biểu diễn tại Grammy 2012
>> Adele lên blog bảo vệ người tình
>> Adele bán được đĩa nhiều nhất


Adele biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2012 - Ảnh: AFP

Theo lời chia sẻ của Adele, cô đã lên kế hoạch thực hiện và sẽ cố gắng hoàn thiện một single mới để kịp ra mắt vào dịp cuối năm 2012. Tuy nhiên, sẽ phải mất ít nhất 2 năm nữa người hâm mộ mới có thể được thưởng thức album thứ 3 của diva 23 tuổi này.

“Một ca khúc mới có thể được phát hành vào cuối năm nay. Nhưng album mới theo sau sẽ còn phụ thuộc vào tốc độ tôi viết các bài hát mới nhanh hay chậm. Có lẽ lý tưởng nhất là khoảng 2 năm nữa… Nếu tôi không tự viết các ca khúc, tôi sẽ ra album mới ngay trong tuần tới”, Contactmusic dẫn lại lời Adele.

Chủ nhân của ca khúc đình đám Someone Like You này tỏ ra vô cùng khiêm tốn khi so sánh kỳ vọng cô đặt vào “đứa con tinh thần” mới mẻ với thành công đã đạt được của hai album 1921, lần lượt được phát hành trong năm 2008 và 2011.

“Tôi không nghĩ rằng tôi cảm thấy quá áp lực để phải thực hiện được album tiếp theo thành công như 21, bởi tôi biết đó thực sự là điều không thể. Những gì 21 đã đạt được quả thực là rất khó tin”, Adele mỉm cười.

Chia sẻ về nghệ sĩ cô cảm thấy hứng thú nhất để thực hiện các dự án song ca, Adele bật mí đó chính là diva đầy tài năng của làng nhạc Mỹ - Beyoncé. “Tôi thực sự rất ngưỡng mộ Beyoncé. Tôi đã nghe cô ấy hát từ khi tôi khoảng 11 tuổi. Tôi nghĩ trong suốt sự nghiệp nghệ sĩ và ca sĩ, cô ấy đều làm việc rất tuyệt vời và đang ngày càng phát triển hơn”.

Việc Adele sẽ phát hành single mới trong năm 2012 đã có thể “trấn an” dư luận trước thông tin từng gây xôn xao rằng cô sẽ tạm thời chia tay làng giải trí trong khoảng thời gian 5 năm tới, để tập trung vun đắp mối quan hệ với người tình là chàng đạo diễn Simon Konecki.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.