Đặc biệt trên báo in ngày 10.4.2014

10/04/2014 02:00 GMT+7

Bịt đường xe quá tải; Mưa đá sẽ nhiều và khốc liệt hơn; Nhiều tài khoản giao dịch trực tuyến bị hacker đe dọa; Singapore cấm “thảo dược trị đau khớp” nguy hiểm; Chen lấn, đội giá ở lễ hội đền Hùng; Những sư phụ Đường Tăng; Công nghệ UAV Triều Tiên… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.4.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.4.2014

Bịt đường xe quá tải

Sau những ngày đầu triển khai trạm cân chưa hiệu quả, Bộ GTVT đã có công văn yêu cầu các tỉnh phải cân xe 24/24 giờ, tránh tình trạng lơ là, thiếu kiên quyết xử lý xe chở quá tải. (trang 3)

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.4.2014

Mưa đá sẽ nhiều và khốc liệt hơn

Trong thời gian tới, mưa đá sẽ xuất hiện ngày càng nhiều và gay gắt hơn. Mưa đá có thể xuất hiện, trút xuống ở bất kỳ đâu trên địa bàn toàn quốc, nhưng sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các tỉnh miền núi phía Bắc, đặc biệt phía tây dãy Hoàng Liên Sơn, vùng núi phía bắc, vùng núi các tỉnh Bắc Trung bộ, khu vực Tây nguyên và miền Đông Nam bộ. (trang 4)

 Đặc biệt trên báo in ngày 10.4.2014

Nhiều tài khoản giao dịch trực tuyến bị hacker đe dọa

Các chuyên gia cho rằng trong ngày 8.4 đã có khoảng 15 website e-banking của các ngân hàng và cổng thanh toán của VN bị các hacker tấn công, thông qua lỗ hổng bảo mật OpenSSL Heartbleed, với số lượng các thông tin nhạy cảm liên quan đến thẻ, tài khoản đăng nhập bị đánh cắp là không thể ước lượng được. (trang 6)

Singapore cấm “thảo dược trị đau khớp” nguy hiểm

Cục khoa học y tế Singapore ngày 8.4 thông báo cấm sản phẩm Herbal Health Jointcare do không rõ nguồn gốc và chứa 5 dược chất tổng hợp nguy hiểm, gồm cả steroid vốn gây ra rất nhiều nguy hại cho sức khỏe con người. (trang 7)

Chen lấn, đội giá ở lễ hội đền Hùng

Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy, dịch vụ “chặt chém” cùng với những hình ảnh phản cảm vẫn tái diễn trong lễ hội đền Hùng năm nay, dù lực lượng chức năng được huy động rất đông để giữ gìn trật tự. (trang 14)

Những sư phụ Đường Tăng

“Tôn Ngộ Không” Lục Tiểu Linh Đồng nói về 3 người tham gia đóng vai Tam Tạng đi lấy kinh. Ông cũng cho biết trong số này ông gần gũi nhất với diễn viên Trì Trọng Thụy, chồng một tỉ phú và hiện đang sống tại Hồng Kông. (trang 14)

Công nghệ UAV Triều Tiên

CHDCND Triều Tiên được cho là đang nắm trong tay hàng trăm máy bay không người lái vừa có khả năng do thám vừa đắc dụng cho tấn công. Vậy công nghệ sản xuất của nước này ra sao? (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.