Gold Hill - dự án nổi bật năm 2012

09/03/2012 08:00 GMT+7

Giới đầu tư cho rằng, những khó khăn hiện tại chỉ tập trung vào các dự án căn hộ ở Hà Nội và TP.HCM. Nhưng các dự án đất nền giá rẻ ở Bình Dương, Long An, và đặc biệt là Đồng Nai thì giao dịch vẫn tốt. Điều này lý giải vì sao gần đây, người dân, giới đầu tư lại lựa chọn đất nền tại Đồng Nai để đầu tư.

Giới đầu tư cho rằng, những khó khăn hiện tại chỉ tập trung vào các dự án căn hộ ở Hà Nội và TP.HCM. Nhưng các dự án đất nền giá rẻ ở Bình Dương, Long An, và đặc biệt là Đồng Nai thì giao dịch vẫn tốt. Điều này lý giải vì sao gần đây, người dân, giới đầu tư lại lựa chọn đất nền tại Đồng Nai để đầu tư.

 
Biệt thự đơn lập

 
Biệt thự song lập

 
Trường học 

Với sự thay đổi nhanh chóng của đời sống kinh tế và cơ sở hạ tầng giao thông từng bước được cải thiện, trong tương lai gần, phân khúc đất nền sẽ thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư từ các nhà đầu tư thứ cấp. Hàng chục dự án bất động sản sẽ được các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ triển khai trong năm 2012 chứng tỏ triển vọng kinh doanh hết sức khả quan tại thị trường này. Dự án Gold Hill cũng nằm trong triển vọng đó và đang không ngừng gia tăng sức hút.

Ông Lương Trí Thìn - Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh (chủ đầu tư) cho biết: "Dự án Gold Hill có tổng diện tích 26,5ha. Được tư vấn thiết kế bởi các nhà kiến trúc sư hàng đầu của Pháp. Gold Hill được thiết kế làm nhiều hạng mục công trình như: khu biệt thự, nhà liên kế thương mại, nhà liên kế vườn, công viên cây xanh, khu thể thao vui chơi giải trí, trường học quốc tế…”.

Vị trí đắc địa

Thị trấn Trảng Bom có một vị trí vô cùng quan trọng trong sự nghiệp phát triển công nghiệp và du lịch sinh thái của tỉnh Đồng Nai, với các khu công nghiệp như Hố Nai, Sông Mây, Bầu Xéo. Giang Điền, cụm công nghiệp Thanh Bình và khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền.

Với vị trí kế cận thành phố Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP.HCM, thị trấn Trảng Bom có nhiều dự án lớn đi qua địa bàn như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đường Quốc lộ 1A tránh thành phố Biên Hòa… Đó là những lợi thế hạ tầng để Trảng Bom phát triển công nghiệp và dịch vụ.

Theo quy hoạch, thị trấn Trảng Bom sẽ trở thành Thị xã vào năm 2014, với diện tích quy hoạch vùng lên đến 1800ha.

Lợi thế từ vùng quy hoạch mang lại:

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Trảng Bom, Dự án Gold Hill thừa hưởng được các lợi thế từ vùng quy hoạch mang lại.

Nằm liền kề sân Golf Đồng Nai rộng 260ha và Hồ Sông Mây với 360ha mặt nước, điều hòa không khí cho cả khu vực.

Gold Hill có vị trí vô cùng thuận tiện về giao thông khi cách quốc lộ 1A 700m, cách TP.Biên Hòa 8km, cách TP.HCM 45km. Hơn nữa, Gold Hill nằm trong khu vực và cách dự án trọng điểm như đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây 12km, sân bay quốc tế Long Thành 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km.

Xung quanh dự án, đầy đủ các tiện ích hiện hữu như: trường THPT Thống Nhất A là trường điểm của huyện, các trường THPT tư thục như: THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Văn Lang; UBND huyện Trảng Bom; Bệnh viện đa khoa Trảng Bom; Trung tâm TDTT; Khu thương mại dịch vụ; Nhà hàng; Spa; Ngân hàng,…

Kiến trúc tinh tế

Với từng phong cách sống khác nhau: sang trọng của khu biệt thự, hiện đại của nhà liên kế thương mại, nhẹ nhàng thư thái của nhà liên kế vườn, tất cả đều được trau chuốt trong từng đường nét và sự phối hợp giữa các chất liệu đem lại sự hài hòa giữa không gian sống bên trong và cảnh quan bên ngoài. Vì vậy ngay trong ngôi nhà của mình, các chủ nhân vẫn có cảm giác đang đắm mình với thiên nhiên và cảm nhận rõ ràng nhịp thở của cuộc sống.

Điểm nhấn bên trong dự án

Điểm nổi bật là công viên trung tâm nằm ngay bên trong dự án.Trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát, bên bãi cỏ xanh mướt thơm ngát cỏ hoa hãy trao cho gia đình tình thương những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Bạn hoàn toàn yên tâm vì đây cũng là nơi cho con bạn thỏa sức vui chơi.

Trường học quốc tế: Con em của cư dân Gold Hill sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp và được chăm sóc bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm

Cơ hội để bạn sở hữu Gold Hill trong tầm tay!

Thông tin từ Tập đoàn Đất Xanh, vào ngày 17/03/2012, Đất Xanh sẽ chính thức mở bán dự án Gold Hill. Đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư thông minh khi quyết định đầu tư vào thời điểm này.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.