Minh Hằng "mất lửa" trong đêm thi đầu tiên

26/03/2012 09:06 GMT+7

(TNO) Sau sự cố "đạo giọng" của đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2012 (BNHV), Minh Hằng trình diễn luống cuống, vụng về trong đêm thi chính thức đầu tiên của chương trình.

(TNO) Sau sự cố đạo giọng của đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2012 (BNHV), Minh Hằng trình diễn luống cuống, vụng về trong đêm thi chính thức đầu tiên của chương trình.

>> Bước nhảy hoàn vũ đêm thứ 2
>> Đạo diễn Quang Dũng ngồi "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng “đạo giọng” trong Bước nhảy hoàn vũ ?
>> Đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Bước nhảy hoàn vũ 2012 chính thức khai cuộc
>> Nguyên Vũ làm MC cho Bước nhảy hoàn vũ 2012

Đêm mở màn, Minh Hằng tiếp tục gây sửng sốt cho ban giảm khảo và khán giả với màn "lột xác" táo bạo ngay trên sâu khấu. Tuy nhiên, sau khi luống cuống thay đổi trang phục, Minh Hằng đã trình diễn những bước nhảy vụng về và có phần quên vũ đạo.

Mở đầu bài thi của mình, Minh Hằng hóa trang thành một dân chơi xã hội đen, rồi bất ngờ "lột xác" trở thành một vũ công quyến rũ, khêu gợi. Cô mang đến điệu nhảy cha cha cha cùng với bạn nhảy Atanas và chỉ giành được 32 điểm. Minh Hằng nhảy dưới sự kỳ vọng của ban giám khảo.

Nguyên nhân, theo cô, do tuần qua bị báo chí, dư luận chỉ trích vụ "đạo giọng hát" trong đêm mở màn khiến không thể tập trung luyện tập.

Trong đêm thi chính thức đầu tiên này, cùng số điểm với Minh Hằng là Huỳnh Đông, Anh Thư và Phương Thanh. Đứng thứ 4 là Quách Ngọc Ngoan và Nam Thanh với cùng số điểm 31. Rơi vào vòng nguy hiểm là MC Tuấn Tú và Á hậu Hoàng My với 30 điểm.

Đứng đầu trong đêm thi này là Minh Quân và bạn nhảy Nikoleta với điệu Cha Cha vui nhộn mang về số điểm 35. Cũng với một điệu cha cha cha, Vân Trang và bạn nhảy Vasil xếp thứ 2 do kém Minh Quân một điểm.

Một vài hình ảnh đêm thứ 2 BNHV 2012:

 
Minh Hằng vào vai một dân chơi xã hội đen...
 

... sau màn thay đồ táo bạo ngay trên sân khấu, Minh Hằng bị mất tập trung và nhảy không được khớp với bạn nhảy


 Minh Quân hóa thân từ một bệnh nhân thành một vũ công và quyết tâm vượt qua chính mình. Giọng ca Hà Nội đạt số điểm cao nhất đêm thi thứ 2 với 35 điểm


Tuấn Tú, từ một tay bụi đời thành một vũ công, nhảy hết sức sôi động. Tuy nhiên, anh vẫn rơi vào danh sách nguy hiểm trong đêm thi thứ 2


Anh Thư đã gặp một số trở ngại trong tiết mục của mình

 

Nữ ca sĩ Phương Thanh xuất hiện với trang phục không phù hợp


Á Hậu Hoàng My hóa thân thành nữ y tá với những bước nhảy không thành công như mong đợi của ban giám khảo


Vân Trang qua lời nhận xét của đạo diễn “Dũng Khùng” là “em rất gợi cảm, với những cú lắc điệu nghệ”. Trang giành 34 điểm, đứng thứ 2 sau Minh Quân


Quách Ngọc Ngoan bị cho là lạm dụng diễn xuất trong bài nhảy


 Nam Thành được mệnh danh là chàng trai nam tính nhất đêm thứ hai


Huỳnh Đông tiếp tục biểu diễn những bước nhảy như... một võ sĩ

Đức Thịnh
(Thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.