Khai mạc Hội thi karaoke dành cho giáo dục viên đường phố

14/11/2004 21:29 GMT+7

Chiều 13/11, Hội thi karaoke dành cho giáo dục viên đường phố tại TP Hồ Chí Minh đã khai mạc. Hội thi do Chương trình Trẻ em Thảo Đàn (Q.3, TP Hồ Chí Minh) tổ chức, như là món quà tri ân đối với công sức của những giáo dục viên đường phố đã thầm lặng tiếp cận, chăm lo cho những trẻ em bất hạnh nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Gần 40 giáo dục viên, thiện nguyện viên công tác tại các mái ấm, nhà mở, các cơ sở xã hội đã hào hứng tham gia hội thi. Vòng chung kết, phát giải sẽ diễn ra vào ngày 20/11.

* Hội Chữ thập đỏ Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam gồm hơn 50 hội viên đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Hội có nhiệm vụ kết hợp với Đoàn thanh niên công ty chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên và người lao động, thực hiện chương trình đền ơn đáp nghĩa, cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở vùng sâu, vận động hội viên tham gia hiến máu nhân đạo và tham gia các công tác từ thiện xã hội khác.

* Chương trình “Tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tư vấn miễn phí" do Hội Luật gia TP.HCM kết hợp với Hội Luật gia H.Bình Chánh tổ chức cho thanh thiếu niên và nhân dân trên địa bàn huyện. Đây là chương trình tuyên truyền phòng chống tội phạm và ma túy hằng năm của Hội Luật gia TP.HCM nhằm giúp thanh thiếu niên ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện tìm hiểu thêm về luật pháp.

* Tối 11/11, Đoàn trường Đại học dân lập Duy Tân phối hợp với Công ty Thời trang Việt tổ chức đêm ca nhạc - thời trang "Sức trẻ Duy Tân" với gần 1.000 sinh viên tham dự. Nhiều tiết mục ca múa nhạc, thời trang do chính sinh viên dàn dựng và biểu diễn đã tạo ấn tượng mạnh mẽ, cuốn hút người xem... Đây là một trong những hoạt động lớn của Đoàn trường ĐH dân lập Duy Tân nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường (1994 - 2004).

N.Lịch - Tấn Tú - Lê Nguyên Châu - Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.