Rapper Việt hội ngộ trong "Bài hát Việt tháng 8"

09/08/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Những rapper đang được yêu thích như Hà Okio, Quân Rapsoul, Mr T… sẽ cùng hội ngộ trong chương trình Bài hát Việt tháng 8 diễn ra lúc 20 giờ ngày 12.8 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

(TNO) Những rapper đang được yêu thích như Hà Okio, Quân Rapsoul, Mr T… sẽ cùng nhau hội ngộ trong chương trình Bài hát Việt tháng 8 diễn ra lúc 20 giờ ngày 12.8 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Đây là một cuộc hội ngộ bất ngờ và đầy thú vị. Trong liveshow Bài hát Việt lần này, ca sĩ Hà Okio và rapper Quân Rapsoul sẽ là hai nhân vật chính của phần Dự án âm nhạc.

 
Hà Okio - Ảnh: Hòa Uyên Hòa Phạm

Hà Okio được biết đến từ lâu với tư cách là một trong những rapper có thể sáng tác và hát tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Anh từng song ca cùng những gương mặt nổi tiếng như Thu Minh, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn, Thảo Trang… và sáng tác nhiều ca khúc nhạc phim.

Trong khi đó, Quân Rapsoul tuy chưa phải là một cái tên phổ biến nhưng cũng được biết đến nhiều trong giới rapper Việt Nam với khả năng rap và tự sáng tác. Quân Rapsoul chính thức bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp sau cuộc thi Hát cho niềm đam mê 2008.

Theo Ban tổ chức Bài hát Việt, hai nhân vật này được chọn đại diện cho thể loại rap, hiphop vì họ đã thực sự làm chúng gần gũi cuộc sống qua các đề tài đơn giản, mang tính cộng đồng với những hình ảnh hết sức đời thường.


Ca sĩ Thảo Trang - Ảnh: Nguyên Trương 

Đặc biệt, sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của Hà Okio và Thảo Trang qua ca khúc Tôi yêu Việt Nam hứa hẹn sẽ làm "nóng" Bài hát Việt.

Bên cạnh đó, 9 ca khúc mới nhất của các tác giả sẽ được trình diễn trong liveshow lần này với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ: Phương Anh Idol, Trung Quân idol, Phan Ngọc Luân, Thảo Trang, Lê Vy, Ngọc Anh…

Tham gia chương trình lần này, ngoài những tác giả mới như Khắc Duy, Thành Thịnh, Duy Hải, Dương Đại Dương… Bài hát Việt còn chào đón những gương mặt quen thuộc như Phạm Thanh Hà, Châu Đăng Khoa, Lê Hà Nguyên.

Danh sách các ca khúc, tác giả tham gia Bài hát Việt tháng 8:

1. Chú lính nhựa - Khắc Duy 
2. Lắng nghe - Phạm Thanh Hà 
3. Bản nhạc và thiên đường - Thành Thịnh 
4. Hà Nội phố - Hà Okio 
5. Em ngày tối và đêm - Duy Hải 
6. Người em yêu mãi - Phạm Hải u 
7. Lạc - Lê Hà Nguyên 
8. Tìm lại thời gian - Dương Đại Dương 
9. Đường về nhà - Châu Đăng Khoa 
10. Vui lên nào - Quân Rapsoul 
11. Bản sắc Việt Nam - Quốc Anh (Mr. T) 
12. Tung Bay - Hà Okio 
13. Tôi yêu Việt Nam - Hà Okio, Antoneous 

Thiên Hương

>> Sợ chết" chiến thắng liveshow đầu tiên Bài hát Việt
>> Bài hát Việt" trở lại
>> Bài hát Việt" trở lại với... trà đá và cà phê sữa
>> Thành Vương trước áp lực giải Bài hát Việt
>> Thái Trinh gây bất ngờ trong liveshow "Bài hát Việt
>> Dương Cầm đoạt cú đúp trong liveshow Bài hát Việt tháng 10
>> Nghe 9X hát rap về cuộc sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.