Bảy nữ ca sĩ gây xúc động với ca khúc hát về mẹ

08/03/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Bảy nữ ca sĩ gồm Phương Thanh, Thúy Uyên, Lan Trinh, Hằng Bing Boong, Hồng Mơ, Phương Trang và Bảo Sang đã cùng nhau thu âm một ca khúc thể hiện nỗi lòng của người mẹ có con không được bình thường.

(TNO) Bảy nữ ca sĩ gồm Phương Thanh, Thúy Uyên, Lan Trinh, Hằng Bing Boong, Hồng Mơ, Phương Trang và Bảo Sang đã cùng nhau thu âm một ca khúc thể hiện nỗi lòng của người mẹ có con không được bình thường như bao người mẹ khác trong MV Tự khúc mẹ ru.

“Tuận là một người rất yêu mẹ, chính vì vậy tôi thường gửi gắm tình cảm của mình vào những sáng tác mới. Lần này, Tuận tập trung vào một mảnh đời khác, cụ thể hơn, rõ nét hơn để làm nổi bật sự hi sinh và tình yêu cao cả của người mẹ”. Bằng một tâm sự tận đáy lòng như vậy Tự khúc mẹ ru của nhạc sĩ Vũ Khắc Tuận - với phong cách trữ tình, trầm lắng kết hợp với nhiều đoạn cao trào, da diết, cùng sự góp mặt của 7 nữ ca sĩ đã thổi hồn cho ca khúc này thăng hoa.

Ca khúc là lời tự sự của người mẹ có một đứa con không được bình thường như bao người mẹ khác. Đó dường như là nỗi đau quá lớn đối với người mẹ nhưng trên hết người mẹ vẫn luôn yêu thương và che chở cho con mình.

MV ca khúc (video ca nhạc) được quay tại Củ Chi, TP.HCM. Các nghệ sĩ cho biết họ muốn gửi gắm thông điệp về tình mẫu tử thiêng liêng, cao cả qua MV này.


Phương Thanh vào vai người mẹ khắc khổ trong MV

Hóa thân thành một bà mẹ quê lam lũ nhưng yêu thương và hết lòng vì con, Phương Thanh khiến người xem không cầm được nước mắt trước lối diễn xuất chân thật cùng chất giọng da diết như cứa vào cảm xúc người nghe.

“Tuận mời chị Thanh hợp tác lần này với hy vọng chị sẽ là người lột tả một cách sống động và chân thật nhất hình ảnh người mẹ, cũng như ý nghĩa bài hát. Và thật sự, chị Thanh đã làm Tuận và ê-kíp không cầm được nước mắt khi hóa thân thành một bà mẹ quê lam lũ, vất vả nhưng yêu thương con và hết lòng vì con. Do đó, Tuận rất hy vọng vào sự thành công của sản phẩm lần này, như một món quà ý nghĩa mà Tuận muốn dành tặng cho những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ nhân dịp 8.3”, Vũ Khắc Tuận chia sẻ.

“Cũng là một người mẹ, nên Phương Thanh có thể cảm nhận được tình cảm mà người nhạc sĩ gửi gắm trong ca khúc. Cùng với các ca sĩ, Phương Thanh muốn thực hiện nó như một món quà ý nghĩa dành cho những ai đã và sắp làm mẹ”, Phương Thanh chia sẻ.

Lan Trinh cũng bày tỏ: “Con thế nào cũng là con của mẹ. Qua ca khúc, Trinh càng thấu hiểu sâu sắc điều này. Lời ca khúc bình dị mà chứa đầy nỗi đau. Nhưng trên cả là tình mẹ bao la, luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho con. Lan Trinh hy vọng ca khúc sẽ để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc mạnh mẽ về tình mẫu tử thiêng liêng”.

Lê Công Sơn - Thiên Hương
Ảnh: Duy Hoàng

>> Lòng mẹ bao la
>> 40 nghệ sĩ cùng hát về mẹ
>> Bức họa bà mẹ VN anh hùng thứ 1000
>> Tùng Dương hát tình ca tặng mẹ ngày 8.3
>> Hãy yêu mẹ khi mẹ còn bên con!
>> Mẹ chồng tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.