"Hàng khủng" Optimus G2 lộ diện

04/01/2013 14:39 GMT+7

(TNO) Trước thềm sự kiện CES 2013, hãng LG vừa cho đăng tải lên YouTube một đoạn video cho thấy nhiều khả năng hãng này sẽ công bố thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại lõi tứ Optimus G trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 7.1 tới.

(TNO) Trước thềm sự kiện CES 2013, hãng LG vừa cho đăng tải lên YouTube một đoạn video cho thấy nhiều khả năng hãng này sẽ công bố thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại lõi tứ Optimus G trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 7.1 tới.

>> LG sắp công bố "siêu phẩm" Optimus G mới

Theo SlashGear ngày 3.1, mẫu điện thoại mới được hãng LG cố tình để lộ trong đoạn video nói trên được tường thuật là chiếc Optimus G thế hệ thứ hai (hay còn gọi là Optimus G2).

LG; Optimus G; Android; lõi tứ; Full HD; Windows Phone 8; iPhone 5
Điện thoại lõi tứ LG Optimus G - Ảnh: AFP 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về Optimus G2 lan truyền trong cộng đồng công nghệ. 

Hồi cuối tháng 11.2012, trang news.mk.co.kr cho biết LG sẽ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Optimus G thế hệ thứ hai trong nửa đầu năm 2013.

Khi đó, Optimus G2 được dự đoán sẽ trang bị màn hình 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p và đáng chú ý nhất là bộ xử lý lõi tứ Snapdragon S4 “Prime” mới với tốc độ có thể đạt đến mức 2 GHz hay thậm chí 2,5 GHz.

Cũng theo SlashGear, hiện có nhiều thông tin cho biết LG đang phát triển hai mẫu điện thoại thông minh "hàng khủng" mới với màn hình lần lượt ở mức 5 inch và 5,5 inch.

Cả hai sản phẩm này cùng chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, trang bị bộ xử lý lõi tứ, máy ảnh chính 13 "chấm" và RAM dung lượng 3 GB.

An Huy

>> LG sẽ khuấy động CES 2013
>> LG sắp công bố "siêu phẩm" Optimus G mới
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> LG Optimus G có mặt tại Mỹ vào quý 4
>> LG công bố "hàng khủng" Optimus G
>> ZTE Nubia Z5 màn hình Full HD lộ diện
>> Điện thoại Full HD Find 5 có thêm phiên bản 32 GB
>> ZTE sắp ra mắt điện thoại Grand S màn hình Full HD
>> Huawei gây sốc với điện thoại Full HD 6,1 inch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.