Top 3 nam ca sĩ “ghi điểm”

08/04/2012 08:40 GMT+7

(TNO) Top 3 nam ca sĩ chung cuộc của Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012 đã xuất hiện thật ấn tượng tại liveshow ca nhạc của giải thưởng này, diễn ra vào tối 7.4 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

(TNO) Top 3 nam ca sĩ chung cuộc của Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012 đã xuất hiện thật ấn tượng tại liveshow ca nhạc của giải thưởng này, diễn ra vào tối 7.4 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM).

Trong khi Top 3 nữ ca sĩ của Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012 (gồm Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Văn Mai Hương) đã hoàn toàn vắng bóng trong chương trình vinh danh các nghệ sĩ hoạt động trong làng nhạc Việt của giải thưởng này, thì Top 3 nam ca sĩ (gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn) đã lần lượt “tỏa sáng” trong đêm 7.4 qua.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục “gây bão” trên sân khấu như mọi khi, trở thành tâm điểm của chương trình với màn “thay hình đổi dạng” trong thoáng chốc của mình. Vừa mới là anh chàng thanh lịch, nhẹ nhàng với vest khi thể hiện Dạ khúc cho tình nhân, Mr. Đàm đã lập tức biến thành anh chàng sành điệu và sôi động trong ca khúc Nửa vầng trăng bản remix.


Đàm Vĩnh Hưng thanh lịch thể hiện Dạ khúc cho tình nhân...


... và sôi động với bản Nửa vầng trăng remix


Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả hâm mộ

Trong khi đó, hai đối thủ của anh là Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng thì lại mang đến cho chương trình những nét mới thú vị. Đức Tuấn thể hiện ca khúc nhạc kịch Memory sâu lắng, vừa phô diễn giọng hát kỹ thuật, vừa khẳng định sự nỗ lực của anh trong việc đưa dòng nhạc kịch đến gần hơn với đông đảo khán giả.

Riêng Hồ Trung Dũng đã có một sự kết hợp ăn ý trên cả tuyệt vời với ca sĩ Nguyên Thảo trong ca khúc Tình xô mãi đời ta, mang đến một hơi thở lãng mạn, ngọt ngào cho đêm nhạc.


Đức Tuấn thể hiện nhạc kịch trên sân khấu liveshow Giải thưởng truyền hình HTV


Hồ Trung Dũng kết hợp ăn ý với Nguyên Thảo

Ngoài sự xuất hiện của Top 3 nam ca sĩ, đêm liveshow ca nhạc còn đem đến một không gian nhiều màu sắc, với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, cùng sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Khánh Linh với ca khúc Đôi mắt em, Dương Triệu Vũ với Căn phòng, MTV với Còn lại tình yêu, 5 dòng kẻ với Đôi cánh, Microwave với 2 ca khúc đậm chất rock do chính nhóm sáng tác và biểu diễn là Chỉ là giấc mơBay.


Khánh Linh với ca khúc Đôi mắt em


Microwave đem rock đến đêm diễn


Dương Triệu Vũ với Căn phòng


5 dòng kẻ với Đôi cánh


MTV với Còn lại tình yêu

Liveshow ca nhạc là liveshow cuối cùng của Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 năm 2012 trước thềm lễ trao giải chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 14.4 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Tại lễ trao giải, ban tổ chức sẽ công bố 9 nghệ sĩ đoạt danh hiệu Nghệ sĩ của năm ở 9 hạng mục, giải Cống hiến cho những nghệ sĩ đã có đóng góp nhiệt tình cho hoạt động văn nghệ của Đài truyền hình TP.HCM, và giải Nghệ sĩ thân thiện do nhà tài trợ CTCP Yến Việt trao tặng.

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV
>> Văn Mai Hương cạnh tranh với Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà
>> 21 diễn viên bất ngờ làm… ca sĩ
>> Hồ Trung Dũng thắng lớn!
>> 3 người đẹp đồng hành cùng Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Đan Trường lần nữa xin rút tên
>> Công bố top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.