Sống nơm nớp bên trạm xăng

08/04/2014 03:15 GMT+7

Nhiều năm nay, người dân sống tại hẻm 206 Lý Thường Kiệt thuộc P.14 (Q.10, TP.HCM) sống trong lo sợ cháy nổ bởi một cây xăng ngay đầu hẻm, nằm sát ngay khu nhà dân.

Cây xăng Hiệp Hưng nằm ngay đầu 2 con hẻm thông nhau - Ảnh: Hải Nam
Cây xăng Hiệp Hưng nằm ngay đầu 2 con hẻm thông nhau - Ảnh: Hải Nam 

Cây xăng này của Chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân Hiệp Hưng ở số 206 Lý Thường Kiệt, Q.10, tồn tại hơn 20 năm nay. Ngay bên cạnh cây xăng là hẻm 206 với hơn 100 hộ dân đang sinh sống. Con hẻm vốn đã nhỏ nhưng cây xăng lại nằm ngay đầu hẻm, hẻm này thông ra một hẻm khác cũng nằm ngay phía bên kia cây xăng. Vì vậy, nếu lỡ xảy ra hỏa hoạn thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Bà Lê Thị Hoa, tổ trưởng tổ 64 và 65, khu phố 9, P.14, Q.10 cho biết trong các cuộc họp, người dân nhiều lần kiến nghị di dời cây xăng nhưng không được giải quyết.

Chủ tịch UBND P.14 (Q.10) Lương Vũ Ngữ cũng thừa nhận việc cây xăng nằm trong khu dân cư như vậy là nguy hiểm. Trong các cuộc họp, UBND phường cũng đã nhiều lần kiến nghị đến các cơ quan chuyên trách như Phòng Cảnh sát PCCC Q.1 (đơn vị quản lý PCCC khu vực này), UBND Q.10... cho di dời cây xăng này ra khu vực an toàn hơn nhưng chưa được chấp thuận.

Hải Nam

 >> Nhân viên trạm xăng tuồn bán hơn 1.000 lít dầu
 >> Bắt băng gây ra 2 vụ nổ súng cướp tiền ở trạm xăng
 >> Thêm một vụ nổ súng cướp tiền ở trạm xăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.