Vụ 3 mẹ con chết trong phòng trọ: "Mấy đứa nhỏ đâu có tội tình gì"

28/06/2013 18:25 GMT+7

(TNO) Lúc 16 giờ chiều nay 28.6, sau khi thi thể của 3 mẹ con chị Nga đã được đưa đi, nhiều người dân vẫn nán lại bàn tán xôn xao.

(TNO) Lúc 16 giờ chiều nay 28.6, sau khi thi thể của 3 mẹ con chị Nga đã được đưa đi, nhiều người dân vẫn nán lại bàn tán xôn xao.

>> Phát hiện 3 mẹ con chết trong phòng trọ

Theo lời hàng xóm chung dãy trọ với chị Nga, bé gái con đầu của chị Nga tên là Yến (5 tuổi), em trai của Yến tên Bảo (2 tuổi).

Một người hàng xóm cho biết: “Nga là người hiền lành. Cách đây vài hôm Nga còn nói với tôi rằng Nga phải chịu nhiều áp lực, bao nhiêu khó khăn cứ đổ lên đầu. Không ngờ hôm nay mọi chuyện lại xảy ra như vậy…”.

Cũng theo chị này, chồng của chị Nga rất ít khi về nhà. Vì nghi ngờ chồng mình "có người khác" nên gần đây chị Nga và chồng có cãi vã, xô xát.


Phòng trọ nơi xảy ra vụ án

Một người hàng xóm khác cho biết thêm: Trước khi chết chị Nga có nhắn tin cho người em trai tên Quốc chăm sóc bố mẹ. Nhận được tin nhắn Quốc có nhắn và gọi lại nhưng không thấy chị Nga trả lời.

Theo quan sát của Thanh Niên Online tại hiện trường, sợi dây dù màu xanh vẫn còn treo lủng lẳng trên trần nhà. Tivi trong phòng trọ của chị Nga vẫn còn chưa tắt.

Một thanh niên gần phòng trọ của chị Nga cho biết: “Hai đứa con của chị Nga rất ngoan và xinh xắn. Mỗi đêm hai đứa thường chơi đùa rất vui vẻ. Nhưng đêm hôm qua tôi cũng thấy lạ khi không nghe tiếng của hai đứa nó. Thằng Bảo tội nghiệp lắm. Nó bị bệnh bạch cầu, mỗi lần bị té là cả người bầm tím”.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân ở đây vừa thương vừa giận chị Nga. Một người lớn tuổi trong xóm than: “Dù có giận chồng thì cũng không nên lôi con theo. Hai đứa nhỏ tội nghiệp quá. Tui qua nhìn thi thể tụi nó có một lần, không dám nhìn lần thứ hai. Mấy đứa nhỏ đâu có tội tình gì”.

Tin, ảnh: Đức Tiến

>> Chém chết người rồi trốn ở phòng trọ phê ma túy
>> Phát hiện xác chết nữ bốc mùi hôi thối trong phòng trọ
>> Xác phân hủy trong phòng trọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.