Nhà hàng Au Manior De Khai - Độc đáo paté gan ngỗng

14/12/2006 22:00 GMT+7

Cậu đã ăn nem công, chả phụng chưa?" - anh bạn làm bộ bí mật, còn tôi thì không để ý vì nghĩ làm gì có món đó trên đời. Ngay lúc ấy, nhân viên mang lên đĩa thức ăn, gồm một miếng tựa như chả hay phô-mai, kèm theo là salad, mấy miếng nho tươi, bánh mì nướng và một ly rượu vang Sauternes. Tôi dùng dao xắn một miếng đưa vào miệng, quả là... một cảm giác khó tả.

Sau khi dùng chung với bánh mì, salad, nho ngâm rượu rồi chiêu một ngụm vang thì thật... ngất ngây. Dù đã cố hết sức tôi vẫn không đoán được đây là món gì, anh bạn giới thiệu: Đây là paté làm từ gan ngỗng, loại ngỗng được nuôi theo công thức đặc biệt ở Pháp chỉ để lấy bộ gan, rồi nhập khẩu về và chế biến theo cách riêng của đầu bếp nhà hàng Au Manior De Khai. Món ăn này cung cấp rất nhiều protein, đặc biệt có thể giúp quý ông "nâng cao bản lĩnh", bổ dưỡng không kém gì yến sào hay lộc nhung của hươu, nai.

Au Manior De Khai vốn là một dinh thự cũ với thiết kế Pháp thế kỷ 18, nhà đầu tư - Tập đoàn Khaisilk giữ nguyên thiết kế cùng cách bài trí của một nhà ở, giúp thực khách cảm nhận sự ấm cúng, thân thiện. Nơi này phù hợp cho những buổi chiêu đãi đối tác, họp mặt gia đình, bạn bè. Toàn bộ thực phẩm được nhập khẩu và chế biến theo công thức Pháp. Có 80 loại rượu vang nổi tiếng của Hoa Kỳ, Pháp, Úc... phù hợp từng loại thức ăn. Giáng sinh 2006, Au Manior tổ chức tiệc Noel với giá 89 USD/người (24.12), thực đơn gồm: soup, salad, món chính, tráng miệng, cocktail, champagne và chocolate.

G.Cát Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.