Những hình ảnh về vụ tai nạn thảm khốc ở Thái Lan khiến 12 người Việt tử nạn

02/06/2014 22:36 GMT+7

(TNO) Theo phóng viên Thanh Niên Online, sáng nay 2.6 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan khiến 13 người thiệt mạng, trong đó có 12 người Việt (không phải là 13 người như tin ban đầu đã đưa).

(TNO) Theo phóng viên Thanh Niên Online, sáng nay 2.6 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan khiến 13 người thiệt mạng, trong đó có 12 người Việt (không phải là 13 người như tin ban đầu đã đưa).

 

Hiện tại những người bị thương trong tại nạn này vẫn đang nguy kịch, cơ hội sống sót đối với họ vô cùng mong manh.

Trong khi đó, những nạn nhân thiệt mạng vẫn chưa thể nhận dạng được thi thể, do tất cả đều bị cháy đen.

Cảnh sát cho biết sẽ sử dụng đến phương pháp phân tích ADN để xác định danh tính của những người tử nạn.

Những hình ảnh vụ tai nạn thảm khốc này do một người Việt sinh sống ở tỉnh Chaiyaphum cung cấp cho Thanh Niên Online. Nơi anh Wichai và gia đình sinh sống cách nơi xảy ra vụ tai nạn chỉ vài trăm mét.

 
 
 
 
 

 

 Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc - Ảnh: Wichai cung cấp

AFP cho biết có ít nhất 13 người Việt Nam thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở miền đông bắc Thái Lan vào rạng sáng 2.6 (giờ Thái Lan).

Chiếc xe đò chở theo 16 hành khách người Việt đi từ Bangkok đến tỉnh Nong Bua Lamphu thì gặp nạn và hiện có 4 người bị thương rất nặng, theo AFP

Trong khi đó, tờ The Nation (Thái Lan) lại khẳng định có 13 người chết, bao gồm 12 hành khách Việt Nam và tài xế người Thái.

The Nation cũng dẫn báo cáo cảnh sát cho biết chiếc xe chở theo 15 công dân Việt Nam và hiện có 3 hành khách bị trọng thương. (Hoàng Uy)

Minh Quang
(Văn phòng Bangkok)

>> Tai nạn thảm khốc, 13 người Việt chết ở Thái Lan: Chưa xác định được thi thể nạn nhân
>> Tai nạn thảm khốc, 13 người Việt chết ở Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.