Ấn tượng clip quay từ điện thoại di động

23/12/2010 05:40 GMT+7

Vừa qua, giới truyền thông cũng như giới nghệ thuật đã tìm kiếm được những gương mặt trẻ triển vọng trong đêm trao giải chung kết cuộc thi “Điện ảnh trong tầm tay”.

Và tất cả quan khách tham dự đã rất ấn tượng trước những clip quay phim của các bạn trẻ tham dự cuộc thi. Trong đó, 3 thí sinh lọt vào vòng chung kết cùng 3 clip quay hậu trường bộ phim “Cô dâu đại chiến” đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Ba thí sinh: Võ Thanh Hà, Huỳnh Trùng Dương và Vũ Nam Dương đã đua tài qua rất nhiều vòng thử thách gay cấn để đến được đích cuối cùng là giải thưởng lên đến 100 triệu đồng và 3 chiếc điện thoại Nokia N8 cùng danh hiệu “Nhà làm phim xuất sắc nhất”.

Để tranh giải thưởng chung cuộc, cả ba đội đã có những ngày tham gia quay thực tế cùng với ê-kíp làm phim chuyên nghiệp và quay lại những góc quay hậu trường đặt biệt cùng chiếc điện thoại Nokia N8.

Ấn tượng bởi góc quay lạ, độc đáo, nhưng hơn hết mọi người đều ngạc nhiên vì toàn bộ clip đều được quay bằng điện thoại Nokia N8. Chất lượng rất sắc nét do máy có hỗ trợ quay phim HD và camera 12MP được tích hợp trên Nokia N8. Bên cạnh đó, cả 3 thí sinh đều rất sáng tạo khi nghĩ ra những ý tưởng độc đáo cho thước phim hậu trường.

Và phần thưởng cao nhất: 100 triệu đồng và 03 điện thoại Nokia N8 đã thuộc về đội của thí sinh Võ Thanh Hà khi anh chính thức đăng quang với danh hiệu “Nhà làm phim xuất sắc nhất”.  Theo anh, cuộc thi là một cơ hội để kích thích lại niềm đam mê điện ảnh của mình.

Bạn Vũ Nam Dương cũng đã không làm Ban giám khảo thất vọng với cái nhìn lạ và những góc máy đẹp cùng Nokia N8. Chính sự thể hiện xuất sắc trong clip dự thi đã mang về cho anh giải thưởng “Ống kính vàng”.

1. Clip đội giải đặc biệt - Võ Thanh Hà https://www.youtube.com/watch?v=qo8P21LPSsw


Võ Thanh Hà hạnh phúc nhận giải thưởng

2. Clip đội đạt giải Ống kính vàng - Vũ Nam Dương https://www.youtube.com/watch?v=DfALEJannO4&feature=related


Vũ Nam Dương xuất sắc đạt giải Ống kính vàng

Các hình ảnh bên lề của cuộc thi http://dienanhtrongtamtay.com.vn/TinBenLeDetails.aspx?id=20

Đêm trao giải Gala Night cũng đã chính thức khép lại hành trình cuộc thi sau hơn 3 tháng tranh tài sôi nổi. Nhưng những hình ảnh và góc quay sáng tạo của các thí sinh thực hiện bằng Nokia N8 sẽ là ấn tượng khó quên của các thí sinh và khán giả đồng hành với cuộc thi. Vì đối với họ, cũng như đối với Nokia N8, đó không chỉ là công nghệ, mà đó còn là một thế giới sáng tạo cho bạn không ngừng khám phá!

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.