Hà Nội: Tạm giữ 11 đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc, hiếp dâm 2 em gái 16 tuổi

21/12/2006 23:29 GMT+7

Chiều 21.12, Công an Q.Hoàng Mai, Hà Nội đã tiến hành tạm giữ khẩn cấp 11 đối tượng thanh niên liên quan đến vụ bắt giữ người trái phép và hiếp dâm 2 em gái 16 tuổi.

Trước đó, tối 19.12, anh Nguyễn Văn N. (nhà ở Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) đến Công an P.Định Công, Q.Hoàng Mai trình báo có con gái là cháu N.T.P, 16 tuổi cùng bạn gái là T.T.T cũng 16 tuổi vào quán internet ở tổ 23 P.Định Công để chat. Trong khi đang chat thì có một phụ nữ đến làm quen với T. và hỏi địa chỉ quán internet.

Khoảng 30 phút sau, người phụ nữ đến trả tiền Internet cho T. và P., rồi rủ 2 em gái ra ngoài cách quán internet khoảng 20m, đến chỗ một taxi chờ sẵn. Lập tức có 4 thanh niên trên xe nhảy xuống, lôi 2 em gái lên xe.

Sau đó, cả 5 đối tượng đưa 2 em gái về nhà nghỉ ở khu vực phố Kim Đồng, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai. Tại đây, T. bị một đối tượng cưỡng dâm, P. bị 2 đối tượng cưỡng dâm. Sau đó, bọn chúng đưa T. và P. về quán internet ở đường Tôn Thất Tùng, P.Khương Thượng.

Lợi dụng sơ hở, P. đã trốn thoát, gọi điện về nhà cho gia đình biết và đến Công an P.Định Công trình báo. Riêng cháu T. bị nhóm đối tượng trên đưa tới một địa điểm khác tiếp tục giam giữ và làm nhục.

Đến chiều ngày 21.12, Công an Q.Hoàng Mai đã giải thoát an toàn cho cháu T., tạm giữ 11 đối tượng để phân loại, làm rõ hành vi của từng tên và truy bắt những đối tượng khác.

N.V.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.