Sức hấp dẫn của đêm dạ tiệc ra mắt Galaxy Note II

15/10/2012 13:37 GMT+7

Sau tất cả sự háo hức và chờ đợi của cộng đồng yêu công nghệ, Samsung sẽ tổ chức một buổi dạ tiệc để chính thức ra mắt siêu phẩm Galaxy Note II tại TP.HCM vào ngày 16.10 này.

Một sự kiện được xem là hoành tráng với sức hấp dẫn đến từ sự đầu tư đặc biệt công phu, dàn diễn viên, ca sỹ sáng giá cùng sức nóng đến từ người hâm mộ những siêu phẩm di động của gia đình Samsung.

Sự kiện công nghệ được mong chờ năm 2012

Có thể nói, rất dễ điểm mặt những smartphone được xem là đình đám nhất năm 2012. Tuy nhiên, ít sản phẩm nào lại được giới yêu công nghệ và người dùng quan tâm như siêu phẩm Galaxy Note II. Vì vậy, màn ra mắt được Samsung đầu tư công phu kể từ địa điểm tổ chức, ý tưởng dàn dựng chương trình, không gian trải nghiệm cho đến thiệp mời và quan khách tham dự đều được quan tâm đặc biệt.

 

Khán giả hiện đang rất tò mò và “khát” có được tấm vé tham gia vào sự kiện công nghệ được mong chờ nhất năm 2012 này. Theo nguồn tin từ Samsung, số lượng tham dự chương trình đã chốt ở con số hơn 600 khách mời VIP đến từ các công ty, tập đoàn lớn trên cả nước.

Bên cạnh đó, tại sự kiện này còn có sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của Việt Nam như diễn viên Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng, hoa hậu Diễm Hương, Hương Giang… Đặc biệt, là sự góp mặt của hai huấn luyện viên quen thuộc trong chương trình The Voice là Hồ Ngọc Hà và Trần Lập.

 

Gương mặt đại sứ cho Samsung - Ngô Thanh Vân cũng sẽ góp mặt trong sự kiện công nghệ lớn nhất năm 2012 này. Cô đã là một trong số rất ít người Việt nam đầu tiên có mặt tại triển lãm công nghệ lớn nhất Châu u IFA tháng 8 vừa qua và cũng là người may mắn có được những trải nghiệm thú vị khi Galaxy Note II chính thức trình làng giới công nghệ thế giới.

Đêm dạ tiệc của đam mê sáng tạo cùng Galaxy Note II

Bên cạnh sức nóng của dàn ngôi sao nổi tiếng trên thì sự đầu tư về ý tưởng, cũng như chất lượng tổ chức chính là yếu tố tạo sức nóng nên chương trình đặc biệt hoành tráng này. Chủ đề xuyên suốt của chương trình được lấy cảm hứng từ của sự đam mê và sức sáng tạo đột phá mà Samsung không ngừng đầu tư và phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm có tính công nghệ cao. Mẫu thiệp mời với sự kết hợp mới lạ giữa hoa cẩm chướng tượng trưng cho sự đam mê và chiếc bóng đèn tượng trưng cho sức sáng tạo.

 

Các khu vực sẽ được thiết kế để khách mời có thể thoả sức sáng tạo thông qua việc trải nghiệm các siêu phẩm thông minh của Samsung. Đặc biệt, phần trình diễn múa bóng (Shadow Dance) cũng là một điểm nhấn ấn tượng dành cho khách mời. Đây sẽ là một câu chuyện về cuộc sống được kể một cách độc đáo bằng tay và cây bút S-Pen thần kỳ với phần biên đạo múa của Tấn Lộc. Thông điệp được gửi gắm qua điệu múa là chính đôi tay cùng chiếc bút S-Pen này sẽ là điểm khơi nguồn, mở lối cho những sáng tạo tự do không giới hạn của người dùng. Vì thế, khách tham dự sẽ có những khoảnh khắc đắm mình, trải nghiệm và tận hưởng một đêm ra mắt siêu phẩm Galaxy Note II vô cùng đặc sắc và khó quên.

Sau khi sự kiện này kết thúc, Galaxy Note II sẽ chính thức chào thị trường Việt Nam và đến với đông đảo người tiêu dùng. Song song đó, Samsung cũng chính thức khởi động chương trình mang tên “Quyển sách ý tưởng Việt Nam”. Đây sẽ là tập hợp các ý tưởng đến từ tất cả mọi người trên cả nước muốn đóng góp ý tưởng của mình. Dù ý tưởng lớn hay nhỏ cũng sẽ đều có cơ hội góp phần làm cuộc sống thú vị hơn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.