Cước phát sinh từ đâu ?

28/04/2014 03:20 GMT+7

Cần hướng dẫn khách hàng một cách rõ ràng, cần tính tiền cước một cách minh bạch là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Mất 2,2 triệu đồng cước 3G trong 1 ngày trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.4.

Cần hướng dẫn khách hàng một cách rõ ràng, cần tính tiền cước một cách minh bạch là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Mất 2,2 triệu đồng cước 3G trong 1 ngày trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.4.

Cước phát sinh từ đâu ?

Thật tình không hiểu nổi vụ tính cước theo cách của Viettel. Đã tắt 3G rồi thì lấy đâu ra mạng để truy cập internet rồi phát sinh cước? "Tắt trên đường dây truy cập internet trước đó" là tắt cái gì? Tắt trình duyệt à? Bất cứ trình duyệt nào dù đã mở, nhưng khi tắt mạng (3G/wifi) cũng đều ngắt dữ liệu, chỉ tồn tại dữ liệu đã tải về khi có mạng trước đó mà thôi. Thế thì phát sinh cước từ đâu?

Cuong đen
(cuong@gmail.com)

Làm ra ngô, ra khoai

Ông Hạnh cứ đề nghị Viettel in cho cái bảng dữ liệu đã truy cập, truy cập web thì phải có lịch sử truy cập web, nếu không xóa từ trước ngày 16 thì dễ dàng kiểm tra được. Tải ứng dụng thì vẫn còn đó, update phần mềm thì kiểm tra xem bao nhiêu phần mềm cập nhật trong ngày 17, 18 rồi tính tổng dung lượng lại. Làm ra ngô, ra khoai xem Viettel ăn nói thế nào?

Trường
(dinhtruong36@gmail.com)

Nhiều chiêu trò

Việc nhà mạng tự động đăng ký internet của khách hàng là một cách lấy tiền của khách. Mình không đăng ký internet trên sim Viettel mà họ tự đăng ký, để rồi mình phải mất tiền lung tung, đúng là nhiều chiêu...

hahuy
(hahuyductrong@gmail.com)

Nên hướng dẫn cho khách hàng

Tắt 3G thì máy chạy qua 2G thì vẫn bị như thường. Nhiều người chưa phân biệt được 3G/2G và DATA nên bị mất tiền rất oan. Cái đáng trách của nhà mạng là không hướng dẫn rõ ràng để người sử dụng phòng tránh.

Phuc
(Jerry.lemy@gmail.com)

 Cước phát sinh từ đâu ?

Các nhà mạng tính tiền dữ lắm. Tôi vừa vào 3G, chưa kịp mở trang web cần tìm thì điện thoại báo hết tiền...

Nguyễn Văn Thuận
(Lai Vung, Đồng Tháp)

 
Trước đây, tôi dùng sim của Viettel theo dạng thuê bao trả trước, sim này đã được nhà mạng tự kích hoạt 3G mà tôi không biết nên bị trừ tiền mệt nghỉ. Sau này, tôi không dùng nữa...

Phan Thanh Nguyên
(Cai Lậy, Tiền Giang)

 Các nhà mạng tính tiền dữ lắm. Tôi vừa vào 3G, chưa kịp mở trang web cần tìm thì điện thoại báo hết tiền...

Tấn Tú
 (thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

 >> Bị 'tố' thu cước 3G vô tội vạ: VinaPhone đổ lỗi cho khách hàng
 >> Mất 2,2 triệu đồng cước 3G trong 1 ngày
 >> Khách hàng ‘tố’ nhà mạng trừ cước 3G vô tội vạ
 >> Cước 3G tăng, chất lượng giảm
 >> Tăng cước 3G nhằm bảo đảm cạnh tranh lành mạnh, tăng đóng góp cho Nhà nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.