Man City nhận tin sốc khi 'tay săn bàn kỷ lục' Aguero nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/01/2021 07:55 GMT+7

Trong khi chưa hết lo về những ca chấn thương mới, HLV Pep Guardiola của Man City vừa nhận tin sốc về việc tiền đạo ngôi sao Sergio Aguero đã trở thành cầu thủ Ngoại hạng Anh mới nhất có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo báo giới Anh, Aguero trước đó đã tự cách ly sau khi được xác định là có liên hệ mật thiết với một trường hợp bị nhiễm Covid-19. Hôm 21.1, chân sút 32 tuổi của Man City đã xác nhận rằng anh đã có kết quả xét nghiệm dương tính với dịch bệnh này.
“Sau khi tiếp xúc gần gũi (với một trường hợp nhiễm), tôi đã tự cách ly và xét nghiệm mới nhất tôi thực hiện cho kết quả dương tính với Covid-19”, Aguero viết trên tài khoản Twitter. Tiền đạo người Argentina cho biết thêm: “Tôi đã có một số triệu chứng và tôi đang tuân theo chỉ định của bác sĩ để hồi phục”.

Bị chấn thương hành hạ, Aguero mới chỉ đá chính cho Man City 3 trận mùa này

AFP

Với việc nhiễm Covid-19, Aguero sẽ bỏ lỡ trận đấu vòng 4 Cúp FA cuối tuần này khi Man City gặp Cheltenham, đội bóng thuộc giải hạng 4 của Anh, đồng thời chưa thể xác định anh có kịp trở lại cho chuyến làm khách trên sân West Brom tại Ngoại hạng Anh vào đầu tuần tới hay không. Đây thực sự là một sự thất vọng khác đối với tay săn bàn kỷ lục của Man City, người mới đá chính 3 trận mùa này.
Aguero đã bỏ lỡ giai đoạn cuối của mùa giải trước và bắt đầu trở lại mùa giải 2020 - 2021 sau khi phẫu thuật đầu gối vào tháng 6 năm ngoái. Nhưng sự trở lại của anh sau đó chẳng suôn sẻ do dính chấn thương gân khoeo vào tháng 10 năm ngoái và tiếp tục tái phát.

Man City đang có một vị thế tốt trong cuộc đua vô địch

AFP

Sau một loạt lần ra sân từ băng ghế dự bị, Aguero đã được sắp xếp trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu ở vòng 3 Cúp FA mà Man City đánh bại Birmingham hồi đầu tháng, nhưng sau đó nhận được thông báo phải tự cách ly. Tiền đạo nổi tiếng người Argentina đã vắng mặt trong 4 trận đấu gần đây nhất vì lý do chấn thương và tin tức mới nhất kiến Aguero phải nghỉ thi đấu một thời gian nữa. Theo tờ Daily Mail, Aguero là một trong số trường hợp dương tính hoặc có nguy cơ nhiễm với Covid-19 tại Man City kể từ Giáng sinh sau Kyle Walker, Gabriel Jesus, Ederson và Ferran Torres.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.