Phát hiện một đường dây mại dâm trên mạng

23/12/2006 23:50 GMT+7

Ngày 23/12, một nguồn tin cho biết, từ vụ 11 đối tượng (có 4 nữ) liên quan đến việc bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm 2 em gái 16 tuổi, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã phát hiện nhóm đối tượng này có liên quan đến đường dây mại dâm trên mạng internet.

Những đối tượng cầm đầu đường dây này đã làm quen một số cô gái trẻ trên mạng internet, rồi dụ dỗ, khống chế họ làm "mồi nhử" trên mạng để kiếm tiền, bắt họ bán dâm cho khách. Điều tra ban đầu cho thấy, sau khi làm quen trên mạng rồi tiến hành bắt cóc 2 em gái 16 tuổi T. và P. (đều học lớp 11 ở huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên lên Hà Nội chơi với các bạn net) ngày 17/12, nhóm đối tượng này đã đưa 2 em gái về một quán internet trên đường Tôn Thất Tùng. Chúng bắt T. và P. làm "mồi nhử" trên mạng, dụ những ai đến cứu net mang theo 200.000 đồng sẽ được ngủ qua đêm với các em gái này. Ngay trong tối đầu tiên, chúng đã dụ được 3 "con mồi" đến cứu net, rồi dùng hung khí cướp của các "con mồi" này 700.000 đồng.

Không chỉ biến các em gái này thành "mồi nhử", một số đối tượng trong ổ nhóm nói trên còn cưỡng chế, hiếp dâm cả T. và P., rồi sau đó lại tiếp tục đưa họ đến một số quán net, lên mạng tìm khách đến cứu net. Công an quận Hoàng Mai cho biết, đối tượng cầm đầu ổ nhóm tội phạm nói trên là Nguyễn Hồng Sơn, sinh năm 1989, trú ở tổ 25, P.Định Công, Q.Hoàng Mai, có một tiền án và đang có lệnh truy nã về tội mua bán trái phép ma túy. Hiện nay, công an đang điều tra, mở rộng vụ án.

N.V.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.