Lướt web: Mùa sale của các shop trực tuyến

10/12/2006 16:12 GMT+7

Trong những ngày qua, các trang web Overstock.com, Macy's và Amazon có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho những mặt hàng có số lượng hạn chế, nhưng mức giảm lại rất cao. Rất nhiều người thích mua sắm trên mạng đã trở lại những trang web bán lẻ nổi tiếng này rất nhiều lần, với hy vọng săn được những mặt hàng hiếm giá hời.

Microsoft Corp., Hewlett-Packard Co. và nhiều công ty công nghệ cao khác đang nỗ lực thúc đẩy việc xây dựng pháp chế đối với quyền riêng tư dữ liệu vào năm tới, nhằm thay thế cho những điều luật hiện hành ở Mỹ mà họ cho là chắp vá, lỗi thời, nên nhiều mâu thuẫn và gây nhiều phiền hà. (AP)

News Corp.'s Fox, Viacom Inc., CBS Corp. và NBC Universal đang bắt tay với nhau để xây dựng một trang web video nhằm cạnh tranh với YouTube của Google (ảnh). (Reuters)

Nhà vô địch thế giới game "văn phòng" muốn trở thành luật sư. Kavitha Yalavarthi, cô gái 21 tuổi sống ở Austin, Texas (Mỹ) đoạt danh hiệu World's Best Casual Gamer với số tiền thưởng 1 triệu USD hồi tháng 9.2006 sau khi vượt nhiều đấng mày râu ở cả 3 game của cuộc thi là Solitaire, Bejeweled 2 và Zuma. Thế nhưng Kavitha, "newbie" của các cuộc tranh tài, khiêm tốn cho rằng cô đoạt giải là nhờ... có học đàn dương cầm: "Những ngón tay của tôi thật sự nhanh nhẹn. Tôi học chơi piano từ năm 3 tuổi, và cũng nhờ thế mà có sự phối hợp mắt-tay rất tốt".

Và nay, Yalavarthi hy vọng giải thưởng này sẽ giúp cô gây được ấn tượng đối với người phụ trách tuyển sinh của trường luật. "Nhưng tôi cũng không chắc rằng họ có xem giải thưởng đó là một chuyện tích cực hay không nữa". (Reuters)

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.