"Bống" Hồng Nhung sinh đôi cả nếp lẫn tẻ

24/04/2012 17:45 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin thân cận của ca sĩ Hồng Nhung, diva 42 tuổi này đã hạ sinh một cặp "rồng" ở Mỹ, vừa cả trai và gái.

(TNO) Theo nguồn tin thân cận của ca sĩ Hồng Nhung, diva 42 tuổi này đã hạ sinh một cặp "rồng" ở Mỹ. Cặp "song long" của cô "Bống" là một trai, một gái.

Cũng theo nguồn tin này, Hồng Nhung thực hiện việc sinh nở bằng phương pháp mổ, cả chị và hai thiên thần nhỏ vừa chào đời đều khỏe mạnh.

Tuy nhiên, thời điểm Hồng Nhung hạ sinh cặp sinh đôi đầu lòng này cùng các chi tiết liên quan không được tiết lộ.

Được biết, diva của làng nhạc Việt khá kín tiếng và không muốn các thông tin về lần “vượt cạn” này của mình lan truyền quá rộng rãi.

Tuy nhiên, Hồng Nhung cũng không quên qua nguồn tin trên, gửi lời cảm ơn đến báo giới cùng khán giả đã quan tâm đến tình hình sức khỏe và hạnh phúc của gia đình chị trong thời gian qua.


Hồng Nhung tham dự lễ trao giải Video âm nhạc Việt hồi giữa tháng 1.2012, trước khi lên đường sang Mỹ dưỡng thai - Ảnh: Nguyên Trương

Trước đây, đã có thông tin về việc Hồng Nhung mang song thai và dự đoán sẽ lâm bồn vào đầu tháng 5 tới. Tuy nhiên, thời gian “khai hoa nở nhụy” của Hồng Nhung lại sớm hơn so với dự kiến của bác sĩ đến gần 2 tuần.

Từ khoảng tháng 2.2012, Hồng Nhung đã sang Mỹ để nghỉ ngơi và dưỡng thai, hoàn toàn tránh xa những ồn ào của dư luận trong nước.

Đến hơn 40 tuổi mới mang thai và sinh con, Hồng Nhung khá cẩn trọng với mọi thông tin liên quan đến vấn đề này và rất chú ý giữ gìn sức khỏe cho bản thân.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.