NSƯT Kim Xuân - Việt Anh có duyên 'vợ chồng'

16/04/2014 12:10 GMT+7

(TNO) Từng vào vai vợ chồng trong loạt phim truyền hình Cười để ngẫm, cặp đôi diễn viên Kim Xuân - Việt Anh lại tiếp tục vào vai ông Vàng - bà Son trong loạt chương trình truyền hình Chuyện gia đình Vàng.

(TNO) Từng vào vai vợ chồng trong loạt phim truyền hình Cười để ngẫm, cặp đôi diễn viên Kim XuânViệt Anh lại tiếp tục vào vai ông Vàng - bà Son trong loạt chương trình truyền hình Chuyện gia đình Vàng.

>> Kim Xuân nhờ một chữ tình
>> Kim Xuân với tổ ấm bình yên


Từ trái sang phải: Anh Vũ, NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân và Cát Tường trong Chuyện gia đình Vàng - Ảnh: T.H.
 

Trong loạt chương trình 365 tập (6 phút/tập), NSƯT Việt Anh vào vai ông Vàng, một cán bộ hưu trí vui tính, thường hay giúp đỡ mọi người. NSƯT Kim Xuân vào vai bà Son, một nhà giáo về hưu, hết lòng thương yêu chăm sóc gia đình.

Từng vào vai vợ chồng trong Cười để ngẫm, NSƯT Việt Anh và Kim Xuân hầu như không gặp bất kỳ khó khăn gì khi cùng nhau "tung hứng" trong vai trò mới này vì đã... quá quen mặt.

Loạt chương trình còn có sự tham gia của diễn viên hài Anh Vũ và Cát Tường trong vai con trai và con dâu của ông Vàng - bà Son cùng các diễn viên khách mời.

Ngoài hài kịch tình huống với sự tham gia của các diễn viên hài, loạt chương trình Chuyện gia đình Vàng còn có phần tư vấn của các khách mời là chuyên viên tâm lý, hoa hậu, bác sĩ, chuyên gia ẩm thực...

Chương trình được phát sóng hằng ngày từ nay trên kênh VTV9 vào lúc 13 giờ 45 và 16 giờ 50.

Thiên Hương

>> NSƯT Kim Xuân thử... yêu lần nữa
>> NSƯT Kim Xuân "xa" kịch
>> Kim Xuân đóng phim ăn khách, vẫn không bỏ kịch 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.