83 tuổi: Cuộc đời vẫn đẹp sao!

27/12/2007 23:56 GMT+7

Tối 26.12.2007 tại Khu du lịch Làng Tôi (Q.2, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp mặt thân mật mừng sinh nhật lần 83 của lão nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Rất đông quan khách đến góp vui cùng vị "nhạc sĩ của tình yêu", điều bất ngờ là hầu như giới văn nghệ vắng bóng. Chỉ thấy có nhạc sĩ Thế Hiển, ca sĩ Quỳnh Liên đến "tam ca" Cuộc đời vẫn đẹp sao, Hành khúc ngày và đêm với lão nhạc sĩ (ảnh).

Hỏi ra thì ông bảo là chỉ có bạn bè và người thân, văn nghệ sĩ thì... còn cả chục lần sinh nhật nữa! Tác giả của ca khúc Trầu cau (sáng tác đầu tay năm 17 tuổi), Đoàn Giải phóng quân và rất thành công trong những ca khúc phổ thơ: Bóng cây Kơnia, Sợi nhớ sợi thương, Anh ở đầu sông em cuối sông, Thuyền và biển, Thư tình cuối mùa thu, Ở hai đầu nỗi nhớ… tuy đã 83 tuổi nhưng còn rất... điệu, đêm đó ông mặc một chiếc áo đỏ thêu rồng, sang sảng kể về xuất xứ của từng "đứa con tinh thần". (Tin, ảnh: H.Đ.N)

* Phương Trinh giới thiệu album mới!

Dù được biết đến là một ca sĩ triển vọng nhưng Phương Trinh vẫn chưa thể giới thiệu album riêng vì nhiều lý do. Những ngày cuối năm, Phương Trinh rất bận bịu để chuẩn bị ra mắt album đầu tay. Cô cho biết có thể giữa tháng 3.2008 sẽ phát hành album 1 CD gồm 8 ca khúc theo thể loại nhạc dance pha hip hop kèm theo 1 DVD làm quà tặng khán giả. Đến nay Phương Trinh đã hoàn tất phần biên tập nhạc, ghi âm thử vài ca khúc và đang chuẩn bị ghi hình video clip. (Danh Nghi)

Trang Nhung tại buổi họp báo - ảnh: Ngọc Hải
* Trang Nhung bất ngờ làm MC
 

Trong buổi họp báo DDVN 19, rất nhiều nhà báo và khách mời thắc mắc về cô MC giới thiệu trong chương trình. Có người nói, nhìn cô ấy xinh thế nhưng hình như là dân "ngoại đạo"; người khác lại nhận ra hình như cô ấy là diễn viên trong phim KTX đang phát trên "giờ vàng" của Đài truyền hình TP.HCM; một phóng viên nói thêm cô từng tham gia làm ca sĩ khách mời cho Gameshow Hát với ngôi sao... Tất cả những điều kể trên đều... chính xác và "nhân vật" đang được nói đến là Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Trang Nhung. Thật ra, ban đầu cô chỉ có mục đích đến tham dự họp báo DDVN 19, nhưng khi được ban tổ chức mời làm  MC "thử" cô nhận lời ngay.  (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.