Đêm Noel "Ước mơ của bé"

23/12/2007 16:49 GMT+7

Tối 21.12, 229 trẻ em nghèo, trẻ dễ bị tổn thương đã có dịp đón Noel sớm tại Cafe K&K (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Đây là những em đang điều trị tại các bệnh viện: Nhi đồng 1, 2, Phạm Ngọc Thạch và một số cơ sở xã hội trên địa bàn TP.HCM. Chương trình "Ước mơ của bé" đã mang lại niềm vui, sự ấm áp cho những em bé bất hạnh.

m thanh sôi động khiến bé A.C (4 tuổi, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) đứng hẳn trên ghế, lắc lư người theo những điệu nhảy của các bạn cùng trang lứa trên sân khấu. Nhìn bé nhảy múa hồn nhiên, không ai ngờ bé đang mang một căn bệnh hiểm nghèo. Ông Bảy, ông ngoại của A.C nói: "Cháu vui được giờ nào là quý giờ đó. Tụi tui nơm nớp không biết cháu sẽ ra đi lúc nào...". Trong khi đó, bé H.Đ (7 tuổi, quê An Giang), mắc bệnh lao não hơn 1 năm nay cứ muốn chạy lên gần sân khấu để nhìn rõ các ca sĩ. Mẹ bé cho biết, từ khi mắc bệnh đến nay, trí nhớ của bé giảm xuống còn 30%. Thế nhưng, trong chương trình Noel này, H.Đ trở nên lanh lẹ, hiếu động như ngày trước. Cả hai mẹ con H.Đ đều cầu mong có phép mầu giúp em hết bệnh... Ngoài chương trình văn nghệ, các bé háo hức lên nhận quà từ tay ông già Noel và các cô Tuyết.  

Được biết, chương trình này do bác sĩ Trương Ngọc Tiến (TP.HCM) - người nhiều năm âm thầm chăm lo cho trẻ kém may mắn - khởi xướng. Anh đã được nhiều giáo dục viên, bạn bè và những nhà hảo tâm hưởng ứng. 

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.