Màn phóng dao dựng tóc gáy

08/10/2013 19:58 GMT+7

(TNO) Màn trình diễn phóng dao chính xác đến từng centimet của một nhóm diễn viên đóng thế ở Thụy Điển khiến cư dân mạng dựng tóc gáy.

(TNO) Màn trình diễn phóng dao chính xác đến từng centimet của một nhóm diễn viên đóng thế ở Thụy Điển khiến cư dân mạng dựng tóc gáy.

Màn phóng dao ngoạn mục - d
Màn phóng dao ngoạn mục - Ảnh chụp màn hình YouTube 

Mở đầu màn trình diễn có một không hai, người phụ nữ mặc trang phục toàn hồng cầm hai cây vợt bóng bàn trên hai tay.

Cách đó vài mét, một chàng trai trẻ nhanh như cắt phóng con dao sáng bóng về phía cô gái, trúng cây vợt bóng bàn bên tay phải. Lần thứ hai anh phóng dao trúng vào cây vợt bóng bàn bên tay trái.

Sau đó vài giây, một người đàn ông xuất hiện, tay cầm một quả dứa để trên đầu cô gái. Chàng trai lập tức phóng dao chém ngang quả dứa, nửa quả bị chém rơi xuống đất, nửa quả còn lại vẫn nằm trên tay người đàn ông.

Kết thúc màn trình diễn ngoạn mục, chàng trai phát bóng thật mạnh và quả bóng bàn màu trắng nằm gọn trong miệng cô gái.

Trả lời Huffington Post, Slightly Mad Max, một thành viên trong nhóm nói mục tiêu của họ là giải trí và làm những điều mà người khác không dám thực hiện. Tuy nhiên, Slightly cũng trấn an rằng họ luôn thực hiện các pha nguy hiểm với sự an toàn tối đa.

Mặc dù vậy, nhiều người sau khi xem xong video clip này vẫn không tin đây là sự thật và cho rằng video clip đã được chỉnh sửa để cho hoàn hảo.

Khánh Lâm

>> Trò chơi nguy hiểm 
>> Nguy hiểm trên đầu
>> Nguy hiểm do nghiến răng
>> Gây nguy hiểm cho hàng xóm
>> Những thí nghiệm rùng rợn nhất
>> Ngôi nhà rùng rợn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.