Chồng nhẫn tâm tạt cả nồi nước sôi lên người vợ

14/10/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Ngày 14.10, tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu, người dân tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến hậu quả thương tâm mà chị Võ Mai Thy (22 tuổi, ngụ ấp Nội Ô, thị trấn Phước Long, H.Phước Long, Bạc Liêu) phải gánh chịu khi bị người chồng nhẫn tâm ra tay đổ cả nồi nước đang sôi lên người.

(TNO) Ngày 14.10, tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu, người dân tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến hậu quả thương tâm mà chị Võ Mai Thy (22 tuổi, ngụ ấp Nội Ô, thị trấn Phước Long, H.Phước Long, Bạc Liêu) phải gánh chịu khi bị người chồng nhẫn tâm ra tay đổ cả nồi nước đang sôi lên người.

Vụ tạt nước sôi làm cho chị Thy bị bỏng gần như toàn thân, khuôn mặt đen sạm, hai mắt không thể mở được, trên lưng, ngực, tay nổi đầy bóng nước rất to…

Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, mặc dù rất đau đớn bởi các vết bỏng hành hạ trên cơ thể nhưng chị Thy vẫn cố nén đau để tố cáo hành vi vũ phu, hành hạ dã man của người chồng đối với chị suốt 5 năm qua.

  Đổ nước sôi lên người chị Thy
Người chồng nhẫn tâm đã đổ cả nồi nước sôi lên người chị Thy

Chị Thy đau đơn kể trong nước mắt: Trưa 13.10, khi đang ở nhà mẹ ruột (là bà Trần Thị Thu Vân, cùng địa phương - PV), chồng của Thy là Đặng Thành Lập (28 tuổi) đang nấu nước sôi ở sau bếp. Khi đó, Lập kêu mẹ vợ là bà Vân sang quán gần nhà mua 2 gói mì để nấu ăn. Trong lúc đó, ở nhà, giữa Thy và Lập xảy ra cự cãi. Ấm ức vì bị vợ một mực đòi ly dị, Lập ra sau nhà bưng cả nồi nước đang sôi đổ hết lên người chị Thy rồi bỏ đi mặc cho chị gào thét đau đớn.

"Lúc đó, tôi đang nằm trên võng nên hứng trọn nồi nước sôi mà không thể né tránh kịp" - chị Thy nói.

Ngay sau khi sự vụ xảy ra, người nhà đã đưa chị Thy vào Bệnh viện đa khoa H.Phước Long cấp cứu. Do nhiều vết bỏng khá nặng nên sáng 14.10, người nhà chuyển chị Thy lên bệnh viện tỉnh để tiếp tục điều trị.

Theo bác sĩ Kim Sà Mạch, khoa Ngoại, Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cho biết, qua chẩn đoán chị Thy bị bỏng độ I, có nhiều vết bỏng nặng ở vùng mặt, cổ, ngực, lưng và hai cánh tay. Tạm thời tình trạng thương tật không nguy kịch đến tính mạng và gia đình cũng đang xin chuyển chị Thy lên bệnh viện ở TP.HCM để tiếp tục điều trị.

  Đổ nước sôi lên người chị Thy
Nhiều người căm phẫn khi chứng kiến chị Thy bị người chồng nhẫn tâm hành hạ dã man

Anh Võ Minh Dương, anh ruột Thy, cho biết: “Thấy em rể hành hạ em ruột mình, gia đình ai cũng rất đau. Do đó, anh em trong gia đình đã nhiều lần khuyên nhủ, nhắc nhở nhưng Lập vẫn chứng nào tật đó. Trong khi đó, cha mẹ cho tiền cất nhà cho Lập, Thy ở nhưng chỉ ở được 8 tháng thì Lập cũng kêu bán đi để lấy tiền tiêu xài”.

Theo người nhà của nạn nhân, gần đây, Lập và Thy có lên Khu công nghiệp Bình Dương để làm thuê, nhưng đi làm chưa đầy một tháng đã bỏ về. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, Thy cũng mới về nhà mẹ ruột đúng một đêm.

Chiều ngày 14.10, đại diện công an thị trấn Phước Long, cho biết sau khi sự vụ xảy ra, công an đã lập biên bản hiện trường, lấy lời khai gia đình, nhân chứng. Đồng thời, cơ quan chức năng đang chờ giám định tỷ lệ thương tật của chị Thy để có hướng xử lý đối với Lập.

Chị Thy cho biết thêm, đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng hành hạ mà suốt 5 năm qua chị đã phải sống trong cảnh khốn cùng, thường xuyên bị chửi mắng, đánh đập bằng đòn roi.

Chị Thy nói: “Là con gái út trong gia đình có 5 chị em, 17 tuổi chị lấy chồng, đã có một con gần 5 tuổi, nhưng suốt nhiều năm qua phải sống trong tủi nhục, không ngày hạnh phúc. Mới lấy chồng được thời gian ngắn, hai vợ chồng thuê nhà trọ để ở riêng. Hằng ngày, Lập làm thuê cho lò giết mổ gia súc, chị Thy thì làm đủ nghề để kiếm sống qua ngày".

Gia cảnh đã nghèo khó, Lập lại thường đánh bài, đá gà và cả cá độ bóng đá ăn tiền. Không tiền, Lập buộc vợ đi vay bạc nóng; khi bị siết nợ, hằng ngày, Lập lại mắng chửi, đánh đập vợ như “ăn cơm bữa”. Có lần, bị đánh, Thy đổ bệnh cả tuần lễ. Mỗi lần hành hạ chị thì đồ đạc trong nhà Lập đập bể nát, còn quần áo của chị Thy thì Lập đem ra đốt hết.

Bài, ảnh: Trần Thanh Phong

>> Nói chuyện bằng… nước sôi
>> Tạm giam kẻ tạt nước sôi cháu bé
>> Khởi tố người chồng đổ nước sôi lên người vợ
>> Can thiệp bằng... nước sôi
>> Đánh ghen bằng... nước sôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.