Bẻ khóa iOS 7.1 chạy trên iPhone 4

22/03/2014 10:58 GMT+7

(TNO) Một nhà lập trình vừa đăng tải một đoạn video clip lên trang YouTube cho thấy, phiên bản iOS 7.1 mới nhất của Apple đã bị bẻ khóa hoàn toàn (jailbreak untethered).

(TNO) Một nhà lập trình tên Winocm vừa đăng tải một đoạn video clip lên trang YouTube cho thấy, phiên bản iOS 7.1 mới nhất của Apple đã bị bẻ khóa hoàn toàn (jailbreak untethered).


iOS 7.1 chạy trên iPhone 4 đã bị bẻ khóa - Ảnh: AFP 

Tuy nhiên, việc bẻ khóa chỉ mới áp dụng trên các mẫu sản phẩm sử dụng chipset Apple A4, tức bao gồm: iPhone 4, iPad Touch 4 và iPad 1, theo CNET.

Nhà lập trình nói trên còn tiết lộ đang cố gắng thực hiện việc bẻ khóa cho các dòng chipset cao hơn, nhưng sẽ cần thêm một thời gian nữa.

iOS 7.1 là phiên bản iOS mới nhất của Apple. Đây cũng là phiên bản đầu tiên bổ sung chức năng CarPlay, cho phép người dùng điều khiển thiết bị từ xa bằng giọng nói khi ngồi trên xe hơi.

Ngoài ra, iOS 7.1 còn cải tiến khả năng làm việc của Siri, ra lệnh bằng cách nhấn giữ nút Home và kết thúc lệnh bằng cách thả nút Home. Bên cạnh đó, Siri còn được hỗ trợ thêm một số ngôn ngữ mới như: Trung Quốc, Nhật Bản và có thể điều chỉnh giọng nói từ nữ sang nam hay ngược lại.

Thành Luân

>> Apple chính thức tung ra bản iOS 7.1
>> iOS 7.1 sẽ được tung ra trước ngày 11.3
>> Apple tung ra bản iOS 7.0.6 vá lỗi bảo mật
>> iOS 7.1 sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới
>> 80% thiết bị iOS chạy iOS 7
>> Apple sẽ sửa lỗi tự động khởi động máy trên iOS 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.