Sao Việt bật mí kế hoạch đón lễ tình nhân

13/02/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Dù khá bận rộn với việc chạy show nhưng các sao Việt vẫn ấp ủ nhiều dự định bất ngờ cho lễ tình nhân 14.2 đang gần kề.

(TNO) Dù khá bận rộn với việc chạy show nhưng các sao Việt vẫn ấp ủ nhiều dự định bất ngờ cho lễ tình nhân 14.2 đang gần kề.

>> Tiêu Châu Như Quỳnh tình tứ cùng Sơn Ngọc Minh trong MV Valentine
>> Hamlet Trương ra mắt 'Yêu đi rồi khóc' dịp Valentine

 
Gia đình Thúy Hạnh và Minh Khang - Ảnh: Sâu Béo

Cựu người mẫu Thúy Hạnh: Lễ tình nhân cho... 4 người

Là người phụ nữ của gia đình, Thúy Hạnh cho rằng lễ tình nhân là cơ hội cho các cặp đôi đang yêu, sắp yêu bày tỏ tình cảm với nhau, còn với những đôi vợ chồng như chị và nhạc sĩ Minh Khang thì... ngày nào cũng là lễ tình nhân.

"Nói vậy thôi chứ trong ngày này, tôi cũng tìm kiếm những món quà ý nghĩa để mang đến niềm vui, bất ngờ cho ông xã. Điều đặc biệt là lễ tình nhân với chúng tôi bây giờ không chỉ 2 người mà là 4 người vì còn có 2 "công chúa" nhỏ nữa. Với tôi như vậy là đủ ấm cúng, trọn vẹn cho ngày này rồi", nữ giám khảo Vietnam's Got Talent chia sẻ.

Ca sĩ Đông Nhi: Chờ đợi bất ngờ từ Ông Cao Thắng

 
Đông Nhi và Ông Cao Thắng - Ảnh: Độc Lập


Bên nhau nhiều năm, cặp đôi ca sĩ trẻ Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các fan. Cả hai cũng luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, trao cho nhau những lời nói và cử chỉ tình cảm.
 
Chia sẻ về ngày Valentine gần kề, Đông Nhi dí dỏm cho biết cô đang háo hức chờ đợi sự bất ngờ từ Ông Cao Thắng.

Bùi Anh Tuấn: Vẫn phải đi làm, đi học

 
Bùi Anh Tuấn - Ảnh: P.V.

Trải qua một năm đầy sóng gió, dịp tết này, Bùi Anh Tuấn đã về Bắc đón tết cùng gia đình đến tận ngày 12.2 mới quay lại Sài Gòn, sau đó bắt tay ngay vào việc chụp ảnh và làm hậu kỳ để kịp ra mắt ca khúc Nỗi nhớ vô hình trong ngày lễ tình nhân.

Mặc dù rất được khán giả nữ ái mộ nhưng Bùi Anh Tuấn cho biết: "Ngày lễ tình nhân 14.2 đối với Tuấn cũng như những ngày bình thường, cũng phải đi làm, đi học chứ không có gì đặc biệt".

Hoàng Tôn (top 4 Giọng hát Việt 2013): Dành bất ngờ cho người đặc biệt

 
Hoàng Tôn - Ảnh: Mjllaco Duong

Vừa ra mắt album online đầu tay của mình trong dịp cận tết, thời gian này, Hoàng Tôn khá bận rộn với các show diễn lớn, nhỏ.

"Valentine năm nay khá bận rộn với công việc nhưng Hoàng Tôn sẽ dành một bất ngờ nho nhỏ cho người đặc biệt của mình. Còn người đó là ai thì xin phép cho Tôn được giữ bí mật", Hoàng Tôn chia sẻ.

Người mẫu - ca sĩ Diệp Lâm Anh: Không nhận lời của bất kỳ chàng trai nào

 
Diệp Lâm Anh - Ảnh: Nhân vật cung cấp


Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Năm nay, không biết Valentine của mình sẽ như thế nào vì hiện tại mình vẫn đang cô đơn ở Sài Gòn. Ngày này, chắc mình sẽ không nhận lời đi chơi với bạn trai nào hết vì nhận lời với ai vào ngày đặc biệt này cũng dễ khiến người ta hiểu lầm là mình "bật đèn xanh", mà hiện tại thì mình chưa ưng đối tượng nào cả. Hơi khó tính một chút nên thường xuyên cô đơn".

Hot girl Hàn Quốc Hari Won: Dành trọn thời gian bên Đinh Tiến Đạt

 
Hari Won và Đinh Tiến Đạt - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Quen nhau hơn 6 năm, Valentine luôn là dịp để Hari Won và Đinh Tiến Đạt mang đến cho nhau những bất ngờ thú vị. Lễ Tình nhân năm nay cũng không ngoại lệ.

Theo bật mí của Hari Won, trong ngày này, cô sẽ dành hết thời gian cho Tiến Đạt. Ngoài ra, cả hai sẽ tham gia vào ngày hội dành cho các cặp đôi tại cầu Ánh Sao (quận 7, TP.HCM).

Hot girl Hàn Quốc cũng gửi lời chúc đến mọi người: "Hari chúc các bạn thật hạnh phúc trong ngày Valentine này nha!".

Diễn viên Diễm My 9X: Đơn giản thôi!

 
Dịp Valentine, Diễm My 9X vẫn đang bận rộn tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: L.V.P.H

Quen nhau gần 6 tháng, đây là lần đầu tiên Diễm My đón Valentine cùng bạn trai hiện tại. Tuy nhiên, thời gian này, cô lại đang bận rộn với việc tập luyện cho liveshow sắp tới của Bước nhảy hoàn vũ 2014 (sẽ diễn ra tối 15.2).

Diễm My cho biết: "Chắc ngày này, My và bạn trai sẽ đón lễ tình nhân đơn giản thôi. Chẳng hạn như đi chơi, xem phim và tặng quà cho nhau. My thường tặng thắt lưng, đồng hồ, cà vạt... cho bạn trai của mình".

Diễn viên Nhã Phương: Ra rạp xem... Quả tim máu

 
"Hot girl bánh giò" Nhã Phương - Ảnh: H.T

"Hot girl bánh giò" Nhã Phương cho biết, dịp lễ tình nhân năm nay, cô sẽ dành thời gian ra rạp xem phim Quả tim máu (Nhã Phương thủ vai chính - PV) để xem phản ứng của khán giả như thế nào, đồng thời rút kinh nghiệm cho những vai diễn sắp tới.

"Còn chuyện tình cảm thì Phương xin phép được giữ cho riêng mình", cô nói.

Thiên Hương

>> Quà tặng Valentine đắt khách trước ngày lễ
>> Hoa hồng đỏ khan hiếm mùa Valentine
>> Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine
>> 500 cặp tình nhân được se duyên trong ngày Valentine
>> Ngày Valentine: Giới trẻ đổ xô về vườn tình yêu đường hoa Bạch Đằng
>> Kể chuyện tình lãng mạn trong ngày Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.