L Series III của LG tích hợp công nghệ bảo mật Knock Code

27/03/2014 09:45 GMT+7

(TNO) Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng dòng smartphone L Series III của LG sẽ được tích hợp công nghệ bảo mật Knock Code.

(TNO) Nhà sản xuất LG (Hàn Quốc) vừa công bố dòng smartphone L Series III, bao gồm hai mẫu L70 Dual và L90 Dual.


L70 Dual (trái) và L90 Dual được tích hợp sẵn công nghệ bảo mật Knock Code - Ảnh: LG

Theo LG, đây là hai mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẫn được tích hợp sẵn công nghệ bảo mật Knock Code mới của hãng.

LG L70 Dual được trang bị màn hình cảm ứng 4,5 inch, sử dụng bộ vi xử lý lõi kép đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài), camera sau 5 MP, camera trước theo chuẩn VGA, sử dụng thỏi pin 2.100 mAh, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và được cài sẵn bản Android 4.4 mới nhất của Google.

Trong khi đó, LG L90 Dual được trang bị màn hình cảm ứng 4,7 inch, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài), camera sau 8 MP, camera trước 1,3 MP, sử dụng thỏi pin 2.540 mAh, hỗ trợ chạy 2 SIM cùng lúc và cũng được cài sẵn Android 4.4.

Được biết, công nghệ bảo mật Knock Code cho phép người dùng gõ vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình điện thoại để mở khóa. Với tính năng mở khóa độc đáo này, người dùng có thể tạo cho mình những mã độc đáo, chỉ duy nhất mình biết.

Cách đây vài ngày, LG từng tiết lộ sẽ cài Knock Code vào hai chiếc smartphone cao cấp LG G2 và G Flex, trong một bản cập nhật được tung ra vào tháng 4 tới.

Thành Luân

>> LG G2 và G Flex sắp được trang bị tính năng Knock Code
>> LG sẽ 'chi mạnh' cho phân khúc TV cao cấp
>> LG G2 đã lên Android 4.4.2
>> LG G Flex sẽ có khả năng quay video 4K
>> LG công bố G Pro 2 và G2 mini
>> LG công bố 3 smartphone dòng L Series III
>> LG sắp ra mắt G2 mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.