Nghệ sĩ Đàm Loan "biệt tích giang hồ"

16/12/2005 00:04 GMT+7

Từng nổi tiếng với nhiều vai diễn trên sân khấu Nhà hát Kịch TP.HCM, vậy mà cả năm nay Đàm Loan... biến mất, cứ như bị ai "bắt cóc".

Hóa ra mấy chương trình game show bắt cóc chị chứ ai! Chị đang ở vai trò làm biên tập, lại còn lồng tiếng phim mệt nghỉ, bởi chị là diễn viên lồng tiếng có đẳng cấp từ mười mấy năm nay. Chưa hết, chị còn đi dạy môn Tiếng nói sân khấu cho Trường cao đẳng Điện ảnh - Sân khấu TP.HCM. Bao nhiêu đó đã chiếm hết thời gian. Nhưng chị thú thật, nếu có vai để diễn thì chị sẵn sàng ưu tiên, vì "nhớ nghề quá chừng!". (H.Kim)

Mrs B' là ai? Một tên gọi có vẻ rất... điệp viên! Thực ra chủ của nó lại là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Christina Aguilera (ảnh). "Sao" vừa lập gia đình với  Jordan Bratman nhưng hình như hơi nuối tiếc "thời con gái chưa xa" nên cô gợi ý "các bạn cứ gọi tôi là Ms Aguilera. Đó chắc chắn vẫn là nghệ danh của tôi. Tôi sẽ vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với nghệ danh đó". Tuy nhiên, dù là "sao" vẫn phải e ngại đức ông chồng, sợ chàng tự ái và giận dỗi nên cô thêm: "Nhưng được gọi là Mrs. B' cũng thật là dễ thương. Những người bạn của tôi thường hay gọi tôi như thế". Tỏ ra là người vợ rất yêu chồng, khi biết Jordan không thích đeo nhẫn, Aguilera đã đề nghị nhà thiết kế Webster làm cho một chiếc vòng cổ có gắn nhẫn để Jordan có thể giữ chiếc nhẫn cưới của vợ gần trái tim mà không cần đeo nó trên ngón tay. (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.