Lòng trắc ẩn của nữ cảnh sát

25/10/2013 09:14 GMT+7

(TNO) Một sĩ quan cảnh sát ở bang Florida (Mỹ) bắt giữ một kẻ ăn cắp hàng ở siêu thị cuối cùng đã quyết định chu cấp đồ tạp phẩm cho bà ta.

(TNO) Một sĩ quan cảnh sát ở bang Florida (Mỹ) bắt giữ một kẻ ăn cắp hàng ở siêu thị cuối cùng đã quyết định chu cấp đồ tạp phẩm cho bà ta, theo hãng tin UPI.

Sĩ quan cảnh sát hạt Miami-Dade, Vicki Thomas, cho biết bà nhận được tin báo về một kẻ cắp tại siêu thị trong khu vực và giám đốc siêu thị đã đưa bà đến chỗ Jessica Robles, người bị cáo buộc toan tính rời cửa hàng với chiếc xe chở hàng trị giá hàng trăm USD chưa được thanh toán.

Nữ sĩ quan cảnh sát cho biết Robles vừa khóc vừa nói rằng bà ta không dám hứa sẽ không tái phạm vì cần phải lo cho con của mình.

“Khi tôi hỏi tại sao bà ta lại đi ăn cắp, bà ta đã nói: các con của tôi đang đói. Và điều đó đã tác động đến tôi”, Thomas nói.

“Tôi nghĩ đến những đứa cháu của mình. Tôi biết vào lúc đó mình sẽ phải làm gì. Tôi biết mình sẽ phải đi mua ít tạp phẩm”, nữ sĩ quan cảnh sát nói.

Thomas cho biết bà và một cộng sự đã bắt Robles đưa lên phía sau xe tuần tra trước khi quay lại cửa hàng mua một mớ tạp phẩm trị giá 100 USD.

Robles đã òa khóc khi nhìn thấy chiếc xe chở hàng mà Thomas đẩy ra cho mình, và người phụ nữ khốn khó đã ôm chầm lấy nữ cảnh sát.

Thomas cho biết Robles bị buộc tội nhẹ và được phóng thích với cam kết sẽ xuất hiện trước tòa.

Khang Huy

>> Tài xế tốt bụng
>> Anh cảnh sát tốt bụng
>> Kẻ trộm tốt bụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.