Bộ Quốc phòng Mỹ tiếp tục tin dùng BlackBerry

03/05/2013 14:36 GMT+7

(TNO) Hãng RIM ngày 2.5 cho biết dòng điện thoại thông minh BlackBerry 10 và máy tính bảng PlayBook tiếp tục được Bộ Quốc phòng Mỹ tin dùng.

(TNO) Hãng RIM ngày 2.5 cho biết, dòng điện thoại thông minh BlackBerry 10 và máy tính bảng PlayBook vừa nhận “giấy phép” từ Bộ Quốc phòng Mỹ để có thể được sử dụng trong cơ quan này.

>> Bộ Quốc phòng Mỹ tin dùng BlackBerry

Theo SlashGear, với “giấy thông hành” này, các mẫu điện thoại BlackBerry 10 và máy tính bảng PlayBook có thể được sử dụng kết hợp với giải pháp Enterprise Serivce 10 vốn đang được triển khai tại Lầu Năm Góc.

Cũng theo SlashGear, quyết định này được Lầu Năm Góc đưa ra vào sáng 2.5, sau khi các thiết bị của RIM được kiểm tra nghiêm ngặt tại phòng thí nghiệm của Bộ Quốc phòng Mỹ.

Trong một diễn tiến khác, hôm 1.5, tờ Wall Street Journal tường thuật rằng, cùng với RIM, bộ đôi Apple và Samsung cũng sẽ sớm nhận được sự phê chuẩn từ phía Bộ Quốc phòng Mỹ đối với các thiết bị di động do hai hãng này sản xuất.

Cụ thể, thiết bị Samsung sẽ được Lầu Năm Góc đồng ý cho phép sử dụng đối với nhu cầu gửi nhận email của các nhân viên, trong khi hệ điều hành iOS của Apple sẽ được cấp phép sử dụng trong vài phương thức liên lạc cụ thể nhưng chưa rõ chi tiết.

An Huy

>> Cách chụp màn hình trên BlackBerry 10
>> Dùng thử BlackBerry 10 trên iPhone, điện thoại Android
>> WhatsApp cập bến BlackBerry 10
>> Điện thoại BlackBerry 10 giá khoảng 15,8 triệu đồng
>> Rò rỉ hình ảnh điện thoại chạy BlackBerry 10
>> RIM trước "ván cược" BlackBerry 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.