Vườn hồng 3.3.2013

03/03/2013 03:30 GMT+7

Không có chồng phải chăng là điều đáng lo nhất đối với phụ nữ? (nhim xu, yahoo) Không đúng. Lấy phải một người chồng chẳng ra gì mới là điều phụ nữ lo nhất!

Không có chồng phải chăng là điều đáng lo nhất đối với phụ nữ? (nhim xu, yahoo)

Không đúng. Lấy phải một người chồng chẳng ra gì mới là điều phụ nữ lo nhất!

 

Em rất thích một nhỏ bạn trong lớp. Càng ngày em càng thấy nhớ nhỏ, nhớ đến quặn ruột luôn. Em muốn nhắn tin cho nhỏ để nói là em rất thích nhỏ, hy vọng nhỏ sẽ đáp lại tình cảm của em, nhưng em lại sợ nhỏ đưa tin nhắn đó cho mấy đứa bạn của nhỏ đọc. Như vậy chắc em xấu hổ đến chết mất. Em phải làm sao đây hả anh? (mai thanh binh, gmail)

Giữa chết vì... nhớ và chết vì xấu hổ, em phải chọn một chứ sao. Anh đâu có chọn giùm em được!

Anh Bồ Câu ơi, người con trai nên lấy vợ vào tuổi nào là thích hợp hở anh? (cong tu ha dong, yahoo)

Ờ... ờ.... vào cái tuổi mà người con trai đó phát hiện ra rằng quét một cái nhà, giặt một thau quần áo, rửa một đống chén hay cãi nhau với bà hàng xóm ưa gây gổ, hai người cùng làm bao giờ cũng khỏe hơn là một người!

Người ta bảo tiền bạc không mua được hạnh phúc, câu đó đúng không hở anh Bồ Câu? Thế sao em nghe có người nói "Cái gì không mua được bằng tiền thì có thể mua được bằng rất nhiều tiền"? Như vậy phải chăng có thật nhiều tiền thì sẽ có hạnh phúc? (truong nhan quy, lovemail)

Đúng là hạnh phúc không thể mua được bằng tiền. Cũng như với rất nhiều tiền, người ta có thể mua được một cô gái chứ không thể mua được tình yêu. Tuy tiền bạc không có giá trị vạn năng nhưng điều đó không có nghĩa là tiền bạc kém quan trọng trong cuộc sống. Nói một cách khác, tiền bạc tuy không mua được hạnh phúc nhưng nó có thể mua được những thứ thuốc xịt giúp cho ngôi nhà hạnh phúc khỏi bị mối mọt gặm nhấm.

 
 

Nếu ngày nào mình cũng đi tò tò sau lưng người con gái mình thầm thương thì thế nào cũng có ngày mình được thương lại phải không anh Bồ Câu? (boycute93, yahoo)

Chưa chắc. Nếu người con gái đó không biết em là ai và tò tò bám theo cô ta với ý đồ gì thì rất có thể một ngày nào đó cô ta sẽ hét to lên giữa phố: "Cướp! Cướp!". Lúc đó nếu thiên hạ cầm gậy gộc nhào vô thì khả năng em "bị thương" cao hơn khả năng "được thương" gấp nhiều lần em à. 

Anh Bồ Câu ơi, làm sao để chứng minh cho một người con gái biết là mình rất yêu cô ta? Anh chỉ cách cho em đi! (hoang minh khoi nguyen, yahoo)

Tình yêu thực sự giống như một bông hoa vậy. Không cần phải chứng minh, tự nó sẽ tỏa hương.

Anh Bồ Câu ơi, cho em hỏi khi mình tỏ tình nhưng người ấy chỉ im lặng là sao vậy anh? Và em có nên hy vọng gì không anh? (thoa le, gmail)

 

Im lặng có khi là đồng ý. Có khi là nói "không" đến những hai lần. Nhưng khả năng lớn nhất là người ta đang phân vân. Trừ phi người ta đã yêu thầm mình từ trước, ít có trường hợp mình tỏ tình là người ta nhận lời ngay. Theo anh, hy vọng của em cho đến lúc này đang ở mức... 50%. Trong thời gian người ta suy nghĩ, em nên tỏ ra đáng yêu để cán cân lệch hẳn về phía em! 

Anh BỒ CU
Minh họa: DAD

>> Vườn Hồng
>> Vườn hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.