10,000 B.C.

17/12/2009 11:35 GMT+7

(TNTT>) Phim sản xuất năm 2008, lấy bối cảnh thời tiền sử, xoay quanh hành trình của một chàng trai săn ma mút trẻ tuổi có tên D'Leh.

Từ mặc cảm của một cậu bé mồ côi, D’Leh đã lớn lên và trở thành thợ săn tài năng. Anh được bộ lạc giao cho cây thương trắng quyền năng và được lựa chọn người phụ nữ cho mình. Anh đã chọn nàng Evolet (Camilla Belle) xinh đẹp.

Cuộc sống êm đẹp trôi qua, cho đến một ngày, những toán kỵ binh thần bí ào đến bộ lạc của họ với sức mạnh vô song và cướp đi những thanh niên trẻ, trong đó vô tình có cả nàng Evolet xinh đẹp.

D’Leh cầm đầu một toán thợ săn lên đường để giải cứu cho những người trong bộ lạc và Evolet. Trên chặng đường giải cứu, D'Leh và những người thợ săn của mình phải đối mặt với muôn vàn hiểm nguy không thể lường. Những hiểm nguy mà họ chưa từng phải đối mặt trên những dãy núi phủ tuyết của bộ lạc mình.

Dẫu vậy, thật bất ngờ, đoạn cuối của cuộc hành trình mới chất chứa những hiểm nguy bí ẩn nhất, những hiểm nguy thuộc về quyền lực và tín ngưỡng của loài người.

Bộ phim hấp dẫn về kịch bản, hoành tráng về kỹ xảo. Khán giả được tận mắt chứng kiến khung cảnh vĩ đại thời kỳ tiền sử ngay trong thế kỷ 21, với những chú voi ma mút, hổ răng nhọn. Tuy nhiên, đáng tiếc là giới phê bình và các nhà sử học lại không đánh giá cao bộ phim vì những thiếu sót về mặt lịch sử.

C.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.