Mini@Tures

14/11/2004 22:02 GMT+7

Là chương trình múa hiện đại của đoàn múa Pháp Magali & Didier Mulleras sẽ biểu diễn lúc 20h ngày 17/11 tại Nhà hát Thành phố (số 7 Công trường Lam Sơn, TP.HCM).

Trong Mini@Tures, khán giả sẽ có dịp khám phá sự mới lạ của nghệ thuật múa hiện đại với phần biểu diễn của 4 diễn viên viên múa kết hợp với những hình ảnh vidéo khổng lồ được chiếu trên phông nền trên sân khấu...

* Khai mạc triển lãm sắp đặt (từ 12-30/11) của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới người Đức Wolfgang Laib tại Đại học Mỹ thuật Hà Nội. Nguyên liệu sáng tác của tác giả là sữa, gạo, phấn hoa, sáp ong, nhựa thông và cẩm thạch... với một phong cách giản dị, tinh khiết và tĩnh lặng. Trước khi đến Việt Nam, triển lãm đã được tổ chức tại Paris, New York, Milan, Tokyo... Triển lãm do Viện Goethe tổ chức.

* Triển lãm ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Đặng sẽ diễn ra từ ngày 16 - 20/11/2004 tại Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (số 122 Sương Nguyệt Anh, TP.HCM). Triển lãm trưng bày gần 75 ảnh gồm hai chủ đề: Quê hương phương Bắc - giới thiệu về phong cảnh, con người xứ Tây Bắc và Một thoáng Thượng Hải - giới thiệu về những cảm xúc, ghi nhận của ông đối với thành phố Thượng Hải.

Q.Thi - Diệu Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.