Tặng quà đồng bào biên giới

04/03/2013 03:00 GMT+7

Hôm qua 3.3, tại xã biên giới Đăk Sú, H.Ngọc Hồi (Kon Tum), hệ thống siêu thị Vinatex (Tập đoàn dệt may Việt Nam) phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng Kon Tum đã đến thăm, tặng 200 suất quà (200.000 đồng/suất) cho bà con dân tộc thiểu số, gia đình chính sách, gia đình nghèo.

Gia Hương

Giúp bệnh viện

Hôm qua 3.3, các thành viên trong Hội tennis Matana Bàu Cát (Q.Tân Bình, TP.HCM) đã tổ chức giải thi đấu quần vợt mở rộng. Thông qua giải đấu, các vận động viên đã quyên góp hơn 200 triệu đồng. Số tiền trên, hội dùng để mua 3 chiếc xe máy tặng cho Khoa Chăm sóc giảm nhẹ của Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đang chăm sóc những bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không có điều kiện đến bệnh viện điều trị. Ba chiếc xe này để các y bác sĩ của khoa di chuyển, chở thuốc men đến với các bệnh nhân ung thư tại nhà.

Công Nguyên

Trao học bổng

Ngày 3.3, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bến Tre tổ chức trao 147 suất học bổng cho học sinh nghèo, mồ côi và khuyết tật trong tỉnh, với 600.000 đồng/suất cho học sinh tiểu học, 800.000 đồng/suất (THCS) và 1 triệu đồng/suất (THPT). Tổng trị giá số học bổng trên 133 triệu đồng do Vinamilk và Tổ chức Les amis du Vietnam (Pháp) tài trợ.

Khoa Chiến

Giúp thân nhân của ngư dân gặp nạn

Ngày 2.3, Đài tiếng nói Việt Nam phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Định đã tặng quà (1,2 triệu đồng/suất) cho thân nhân của 11 ngư dân bị nạn, mất tích trên biển. Ngày 18.2.2012, tàu cá BĐ 91305 TS do ông Trần Niêm Mạnh (39 tuổi, ở P.Trần Phú, TP.Quy Nhơn) làm thuyền trưởng, trên tàu có 12 ngư dân (trong đó có 1 người vẫn chưa xác định tên, tuổi) gặp áp thấp nhiệt đới, tàu bị hỏng máy, trôi tự do rồi mất tích.

Phi Hùng

Hiến máu tình nguyện

Trong hai ngày 2 và 3.3, Đoàn trường Cao đẳng Bình Định và Đoàn trường Đại học Quang Trung cùng Khoa Huyết học, Bệnh viện đa khoa tỉnh và Hội Chữ thập đỏ Bình Định đã tổ chức hiến máu tình nguyện. Trên 500 cán bộ, giảng viên và sinh viên đã tham gia hiến được 347 đơn vị máu.

Trang Xuân Chi

>> Cứu 12 ngư dân gặp nạn trên biển
>> Cứu 7 ngư dân gặp nạn trên biển
>> Vẫn chưa tìm thấy 15 ngư dân gặp nạn trên biển
>> Tàu cá chìm trên biển, 15 ngư dân gặp nạn
>> Nhiều tàu cá và ngư dân gặp nạn trên biển do thời tiết xấu
>> Ứng cứu kịp thời tàu cá với 12 ngư dân gặp nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.