Microsoft bí mật sản xuất Xbox 720

06/05/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Thông tin Xbox 720 đang được Microsoft và đối tác Flextronics âm thầm thử nghiệm cũng như việc hãng này đang lên kế hoạch bán ra thị trường trọn bộ sản phẩm (bundle) Xbox 360 đi kèm "mắt thần" Kinect ở mức giá 99 USD trong hai tuần lễ nữa đã thực sự khiến giới game thủ nức lòng.

(TNO) Microsoft được cho là đang lên kế hoạch bán ra thị trường trọn bộ sản phẩm (bundle) Xbox 360 đi kèm "mắt thần" Kinect ở mức giá 99 USD trong hai tuần lễ nữa, theo Slashgear.

Thông tin Xbox 360 đại hạ giá được đăng tải đầu tiên bởi trang The Verge.

Cụ thể, mẫu Xbox 360 phiên bản đĩa cứng 4 GB đi kèm bộ phụ kiện cảm biến chuyển động Kinect sẽ được bán ở mức giá 99 USD (khoảng hơn 2 triệu VNĐ).

Dĩ nhiên, để có được mức giá ưu đãi này, khách hàng phải cam kết sử dụng dịch vụ Xbox Live của Microsoft trong vòng hai năm với mức phí hằng tháng là 15 USD.

Xbox; Xbox 360; console; máy chơi game
Máy chơi game Xbox 360 phiên bản 4 GB và đi kèm "mắt thần" Kinect được bán trên Amazon - Ảnh chụp màn hình

Theo các chuyên gia dự đoán, Microsoft đang tranh thủ "dọn kho" các phiên bản Xbox 360 cấu hình thấp để chuẩn bị cho sự xuất hiện của thế hệ Xbox mới trong tương lai, và rất có thể đó là mẫu Xbox 720.

Được biết, tại Mỹ, một nhà bán lẻ GameStop cũng vừa quyết định giảm giá bán hơn 1 triệu đồng cho máy chơi game PlayStation 3 của Sony.

Tin mới về Xbox 720

Hôm 5.5, trang Slashgear dẫn lại vài tường thuật cho biết hãng điện tử Flextronics (có trụ sở tại Austin, bang Texas, Mỹ) dường như đang làm việc cho một dự án mới của Microsoft, và mọi dấu hiệu cho thấy đó là một phiên bản của thế hệ Xbox tiếp theo.

Các nguồn tin truyền thông cũng cho biết rằng, Flextronics đã thành lập một đội thử nghiệm hoàn toàn mới cho dự án kể trên, và những người này đang làm việc trong một khu vực hoàn toàn cách biệt so với các bộ phận khác tại Flextronics.

Được biết, Flextronics là một trong những mắt xích quan trọng trong quy trình sản xuất các phiên bản Xbox trước đây, cụ thể là Xbox đời đầu và Xbox 360.

Mặc dù Microsoft từng thẳng thừng tuyên bố Xbox 720 sẽ không được giới thiệu tại triển lãm E3 sắp tới, nhưng lấy gì đảm bảo hãng này sẽ không phát hành một thế hệ Xbox mới vào dịp mua sắm cuối năm nay.

An Huy

>> Không có Xbox mới trong năm nay
>> Xbox 360 phiên bản mới sẽ có 16 nhân xử lý?
>> Sẽ có hai phiên bản Xbox thế hệ mới?
>> Xbox 720 "lộ" tên mã
>> Xbox 720 đi kèm tay cầm điều khiển cảm ứng?
>> Xbox mới "sung" hơn 6 lần so với Xbox 360?
>> Tin mới nhất về “ẩn số” Xbox 720
>> Wii U gây sốc với bộ xử lý bốn nhân 3GHz?
>> Xbox và PlayStation thế hệ mới ra mắt vào mùa hè
>> PlayStation 4 không có mặt tại hội chợ E3
>> Hàng ngàn tài khoản Xbox Live "sụp bẫy
>> Microsoft khuyến khích phát triển ứng dụng cho Kinect
>> Microsoft muốn đưa công nghệ Kinect vào Windows
>> PlayStation 4 "lộ" cấu hình
>> Sony Tablet S "ăn kem" Android 4.0 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.