Xây dựng khu dân cư không có tệ nạn xã hội

08/12/2006 14:52 GMT+7

Sáng nay 8.12, tại TP Tam Kỳ ( tỉnh Quảng Nam), Bộ Văn hóa - Thông tin tổ chức Hội thảo “Xây dựng khu dân cư không có tệ nạn xã hội trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”. Đại diện nhiều bộ, ngành trung ương, UBMT TQVN, Sở VHTT các tỉnh, thành trong cả nước tham dự.

Những năm qua, dưới sự chủ trì của UBMTTQVN các cấp, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư” - một trong 7 nội dung của phong trào “Toàn dân đoàn kết  xây dựng đời sống văn hóa” ngày càng mở rộng, lồng ghép được nhiều chương trình hoạt động thiết thực, phong phú, sáng tạo với các mô hình phù hợp với đặc điểm, điều kiện của từng vùng, từng miền, từng khu dân cư...

Hội thảo tập trung thảo luận, khẳng đinh vai trò hệ thống chính trị và huy động sức mạnh của cả cộng đồng, tiếp tục nâng cao hiệu quả cuộc vận động, rút ra một số kinh nghiệm, mô hình điểm, chấn chỉnh những lệch lạc đồng thời có định hướng để phát triển mô hình khu dân cư theo xu hướng tiến bộ, lành mạnh hóa, góp phần thiết thực đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong xu thế hội nhập hiện nay.

Hồ Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.