Mơ tưởng “mây mưa” với nam đồng nghiệp

07/07/2012 11:47 GMT+7

(TNO) Tiến sĩ Laura Berman - chuyên gia về sex và quan hệ cặp đôi đã tư vấn cho một nữ độc giả lúc nào cũng mơ tưởng “mây mưa” với nam đồng nghiệp, theo DrLauraBerman.

"Tôi luôn mơ tưởng “mây mưa” với một nam đồng nghiệp rất cuốn hút. Cứ có thời gian rảnh là tôi lại nghĩ tới chuyện sex với người đó. Chuyện này có phải là do cuộc hôn nhân của tôi quá bi đát? Tôi nên làm gì?"

Tiến sĩ Laura Berman -  chuyên gia về sex và quan hệ cặp đôi tại New York (Mỹ) đã tư vấn như sau:

Khi ai đó nghĩ nhiều tới chuyện “mây mưa” cũng là điều hoàn toàn bình thường. Tôi cho rằng đó là một phần quan trọng trong hoạt động tình dục của con người. Việc này giúp chúng ta hiểu được nhu cầu tình dục của chính mình, đồng thời kích thích trí tưởng tượng và biến khoảng thời gian nhàm chán thành thiên đường của mộng mơ.

Tuy vậy, khi những mơ tưởng về sex đi vào đời sống thực tế, nó không còn là những giấc mơ nữa. Nó có thể ngăn cản bạn sống cuộc sống thực. Đó có thể là do bạn không thỏa mãn trong cuộc sống thực tế.

Một mối quan hệ lâu dài không còn thắm thiết là chuyện khá phổ biến, do vậy, có thể bạn sẽ mơ tưởng đến một người lạ thay vì bạn đời của mình.

Nhưng như thế bạn sẽ rơi vào vòng lẩn quẩn. Khi bạn ít quan tâm đến chồng mình, anh ấy cũng sẽ ít quan tâm đến bạn. Từ đó sự gắn kết và đời sống tình dục bị ảnh hưởng, và rồi bạn sẽ càng nghĩ nhiều đến người đồng nghiệp kia.

Nếu muốn cuộc sống hôn nhân lãng mạn và hứng thú hơn, hãy tích cực vun đắp mối quan hệ của vợ chồng bạn. Bạn có thể chăm sóc chồng nhiều hơn, chăm sóc dáng vẻ của mình nhiều hơn, hoặc lên kế hoạch cho một đêm hẹn hò lãng mạn.

Hãy tập trung vào đời sống thực, ít chú ý đến những mộng mơ viển vông, mối quan hệ của vợ chồng bạn sẽ được cải thiện.

Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ. Thay vì đi thẳng về nhà sau giờ làm việc rồi dán mắt vào màn hình TV, hãy chuẩn bị một bữa ăn tối lãng mạn với chồng. Tôi đoán chắc rằng, chồng bạn sẽ rất hào hứng và ngạc nhiên.

Nếu bạn có con nhỏ, hãy thu xếp người trông lũ trẻ vào những đêm hẹn hò của hai vợ chồng. Cho dù tình hình tài chính như thế nào, bạn hãy cố gắng để dành một khoản chi tiêu cho người giữ trẻ và những bữa ăn tối lãng mạn này.

Bạn nên nhớ rằng, những gì con cái chúng ta cần là một gia đình ổn định và hạnh phúc.

Đức Trí

>> Phụ nữ Mỹ mơ "mây mưa" trên tháp Eiffel
>> Ép bạn gái “mây mưa”
>> Bị đình chỉ công tác vì "mây mưa" trong nhà thờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.