'Đệ nhất tình nhân' nước Pháp Valérie Trierweiler đã xuất viện

19/01/2014 18:35 GMT+7

(TNO) 'Đệ nhất tình nhân' nước Pháp Valérie Trierweiler đã xuất viện trong ngày 18.1. Bà Valérie Trierweiler nhập viện sau khi tin đồn bạn trai là tổng thống Pháp có... 'bồ nhí' xuất hiện trên một tờ tạp chí.

(TNO) “Đệ nhất tình nhân” nước Pháp Valérie Trierweiler đã xuất viện trong ngày 18.1, sau hơn một tuần điều trị tại bệnh viện Pitié-Salpêtrière ở Paris, theo tờ Paris Match.

>> “Đệ nhất nhân tình” Pháp tiếp tục làm báo
>> Nhà báo công kích "Đệ nhất nhân tình Pháp" bị sa thải


Bà Valérie Trierweiler muốn nghỉ ngơi sau những đồn đoán gần đây về quan hệ giữa Tổng thống Pháp François Hollande với nữ diễn viên Julie Gayet - Ảnh: Reuters

Sau khi rời bệnh viện, bà Trierweiler sẽ nghỉ dưỡng vài ngày tại nhà nghỉ Lanterne của chính phủ Pháp ở vùng Yvelines, phía tây Paris.

Việc bà Trierweiler chọn Lanterne cho thấy bà vẫn là “đệ nhất tình nhân” của nước này dù đang có nhiều lời đồn về “quan hệ đặc biệt” giữa Tổng thống François Hollande với diễn viên Julie Gayet.

Trên tài khoản Twitter của mình, bà cho biết “rất xúc động” trước những lời động viên và hỏi thăm sức khỏe của cư dân mạng trong thời gian qua.

“Đệ nhất tình nhân” Pháp nhập viện hôm 10.1, không lâu sau khi tạp chí Closer đăng tải thông tin và hình ảnh về ông Hollande và bà Gayet.

Trong buổi họp báo hôm 14.1 tại Điện Élysée, Tổng thống Pháp từ chối trả lời về vụ việc này nhưng khẳng định sẽ “giải thích rõ ràng” về quan hệ với bà Trierweiler trước chuyến công du Mỹ vào ngày 9.2 tới.

Lan Chi

>> Sóng gió tình ái các đời tổng thống Pháp
>> Nơi ‘hẹn hò’ của Tổng thống Pháp có dính líu đến mafia?
>> Tổng thống Pháp không bị ảnh hưởng bởi tin đồn có 'bồ nhí 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.