Gái mại dâm Brazil học tiếng Anh để "làm ăn" mùa World Cup

09/01/2013 12:15 GMT+7

(TNO) Các cô gái mại dâm tại một trong những thành phố lớn nhất Brazil đang đăng ký tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí để chuẩn bị cho mùa "làm ăn" World Cup 2014.

(TNO) Các cô gái mại dâm tại một trong những thành phố lớn nhất Brazil đang đăng ký tham gia lớp học tiếng Anh miễn phí để chuẩn bị cho mùa "làm ăn" World Cup 2014.

Bà Cida Vieira, Chủ tịch Hiệp hội Gái mại dâm ở thành phố Belo Horizonte ngày 8.1 cho biết đã có 20 gái mại dâm đăng ký học tiếng Anh, theo tin tức từ Reuters ngày 9.1.

Hiệp hội Gái mại dâm này có 4.000 thành viên. Bà Vieira kỳ vọng ít nhất 300 thành viên sẽ tham dự các khóa học.

Theo Reuters, Hiệp hội Gái mại dâm là đơn vị đứng ra tổ chức các lớp học tiếng Anh và đang tìm kiếm thêm những giáo viên tình nguyện.

Bà Vieira cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi thuyết phục các giáo viên tiếng Anh tình nguyện dạy học miễn phí. Hiện đã có các nhà tâm lý học và bác sĩ nước ngoài tình nguyện dạy tiếng Anh cho chúng tôi”.

Các lớp học tiếng Anh miễn phí này dự kiến bắt đầu vào tháng 3.2013 và kéo dài 8 tháng.

“Các lớp học này rất quan trọng vì tiếng Anh sẽ giúp các cô gái hành nghề mại dâm giao tiếp tốt và thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi còn dự tính mở luôn lớp dạy tiếng Pháp và Ý miễn phí”, bà Vieira nói thêm.

Mại dâm được coi là nghề hợp pháp ở Brazil. Sân vận động Mineirao với 62.000 chỗ ngồi ở thành phố Belo Horizonte sẽ tổ chức ba trận đấu của World Cup 2014.

Phúc Duy

>> Cột biển báo giao thông hư hại vì màn... “múa cột”
>> Brazil sẽ xây 800 sân bay địa phương
>> Brazil rúng động với đường dây hối lộ cấp chính phủ
>> Cuộc thi "vòng ba" độc đáo ở Brazil
>> Brazil trao giải Hoa hậu vòng ba quyến rũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.