Lệ Quyên đầy sức sống trong liveshow đầu tiên

26/12/2011 11:02 GMT+7

(TNO) Sau gần mười năm bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, nữ ca sĩ Lệ Quyên mới quyết định thực hiện liveshow đầu tiên của mình vào tối 25.12, tại Nhà hát TP.HCM, với chủ đề Trả lại thời gian.

(TNO) Sau gần mười năm bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, nữ ca sĩ Lệ Quyên mới quyết định thực hiện liveshow đầu tiên của mình vào tối 25.12, tại Nhà hát TP.HCM, với chủ đề Trả lại thời gian.

Là một trong những giọng ca nữ hàng đầu của dòng nhạc xưa trong nước hiện nay, với liveshow đầu tiên của mình, Lệ Quyên đã thành công khi đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy hoài niệm, dào dạt cảm xúc, nhưng cũng không kém phần đa dạng.

“Người đàn bà hát tình ca” này đã khéo léo phô diễn giọng hát đẹp, kỹ thuật và giàu nội lực, cũng như phong cách đài các hiếm có, qua các giai điệu cổ điển và đầy sức hút như boléro, rumba, tango, chachacha...

Trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ, Lệ Quyên đã cuốn hút khán giả bằng chất giọng lạ đặc trưng của mình, đồng thời làm tự mới mình trong một không gian âm nhạc được đầu tư, dàn dựng công phu, qua các ca khúc nhạc xưa nổi tiếng như: Sao em nỡ vô tình, Chờ người, Mưa rừng, Nửa đêm ngoài phố... cùng hơn 20 ca khúc bất hủ khác.

Liveshow của Lệ Quyên còn có sự tham gia của những giọng ca nhạc xưa nổi bật nhất hiện nay như: Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Quang Lê, cùng sự chỉ đạo dàn dựng của đạo diễn ăn khách Trần Vi Mỹ.

Một số hình ảnh của Lệ Quyên trong liveshow đầu tiên của mình:

 


Trong một không gian được dàn dựng công phu, mang đậm phong cách cổ điển nhưng không kém phần sinh động...


... Lệ Quyên đã thành công khi thể hiện hình ảnh một người phụ nữ diễm lệ, đa tình, trong các bản tình ca vang bóng một thời


Lệ Quyên song ca cùng Quang Dũng với ca khúc Đoạn khúc cuối cho em...


... nhẹ nhàng bên Quang Lê khi thể hiện Sầu tím thiệp hồng


... trải lòng cùng đàn chị Hương Lan trong ca khúc chủ đề Trả lại thời gian


... tình tứ với Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Bài thánh ca buồn


Lệ Quyên nhận sự chúc mừng của gia đình, bạn bè

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Lệ Quyên và live show đầu tiên
>> Lệ Quyên “đối đầu” với Lê Hiếu
>> Phòng trà Không Tên về với Lệ Quyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.