Gói quà kiểu mới

09/12/2006 19:53 GMT+7

* Gói chai rượu bằng khăn ăn. Nếu món quà của bạn là một chai rượu, đừng bỏ vào hộp hoặc túi giấy vì như thế trông rất khô cứng. Hãy gói chai rượu trong một chiếc khăn ăn bằng vải lanh, hoặc mảnh vải lẻ màu trơn hoặc có hoa văn dễ thương. Ở phần cổ chai, thắt một dải ruy-băng hoặc một sợi dây mảnh (ảnh 1).

* Gói quà bằng giấy báo. Không chỉ có giấy báo, bạn có thể dùng tấm bản đồ để gói. Và để độc đáo hơn, đừng bỏ qua những trang hoạt họa, hình vẽ châm biếm, quảng cáo hoặc các trang thời trang trong báo để gói quà. Ngoài ra, cho ngày lễ Valentine, bạn có thể chọn trang từ điển định nghĩa từ Love và photo lớn ra để gói quà, tương tự với từ Ageless cho sinh nhật một người bạn thân... (ảnh 2).

Ảnh 2

* Gói quà bằng... số. Tận dụng những tờ lịch cũ có in con số ngày kỷ niệm mà bạn tặng món quà. Ví dụ như chọn tờ lịch tháng 11 và khoanh tròn ngày 20 để gói món quà tặng thầy cô giáo, tương tự với quà sinh nhật cho bạn bè (ảnh 3).

Ảnh 3

* Dây cột quà. Với món quà dành cho trẻ con, bạn có thể tạo sự tinh nghịch bằng cách dùng loại dây thể dục để cột trang trí (ảnh 4).

Ảnh 4

* Trang trí bằng... thiệp. Với những tấm thiệp mừng sinh nhật hay Giáng sinh năm cũ, nếu muốn tái sử dụng mà vẫn giữ lại phần lời chúc ý nghĩa cho mình, bạn có thể cắt riêng những trái tim, hoa khô, hoặc những hình minh họa ngộ nghĩnh để dán lên gói quà của năm nay (ảnh 5).

Ảnh 5

Phương An
(Theo Wrapping Ideas)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.