Won Bin và Kim Tae Hee được yêu thích nhất tại Hàn Quốc

19/04/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Ngày 18.4, kết quả cuộc bầu chọn các gương mặt được yêu thích nhất trong làng giải trí Hàn Quốc nửa đầu năm 2012, do công ty nghiên cứu thị trường Leespr (Hàn Quốc) tổ chức, đã chính thức được công bố.

Theo đó, tại hạng mục Nam diễn viên chính được yêu thích nhất, Won Bin tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong lòng khán giả Hàn Quốc, trụ lại ở ngôi vị quán quân với 16,3% số phiếu bầu.

Mặc dù trong năm 2011, Won Bin không có bộ phim nào mới ra mắt (bộ phim mới nhất của Won Bin là The Man From Nowhere được chiếu năm 2010), tuy nhiên kết quả bầu chọn của Leespr chứng tỏ sức hút của chàng tài tử 35 tuổi này trên màn ảnh vẫn không hề bị giảm sút.


Nam diễn viên Won Bin - Ảnh: Reuters

Bám sát Won Bin ở vị trí thứ hai là nam diễn viên trẻ ghi được dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn trong các phim Dream High, The Moon Embracing the Sun - Kim Soo Hyun, với 16% tổng số phiếu bầu.

Vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các tài tử Jang Dong Gun, Hyun Bin, Lee Seung Gi và Kang Dong Won.

Tại hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Kim Tae Hee không có đối thủ khi giành chiến thắng với 19,8% số phiếu bầu, bỏ khá xa á quân là Han Ga In với 16,9% số biếu bầu.

Những giai nhân của màn ảnh xứ Hàn nhận được nhiều bầu chọn tiếp theo là Ha Ji Won, Shin Min Ah và Song Hye Kyo.

Với lĩnh vực âm nhạc, nhóm nhạc đình đám Big Bang đã có cú bức phá ngoạn mục từ vị trí thứ ba trong cuộc bầu chọn nửa cuối năm 2011, lên vị trí quán quân tại hạng mục Nam ca sĩ, ban nhạc nam được yêu thích nhất đầu năm nay, với 18,1% số phiếu bầu.

Trong khi đó, chiến thắng trong cuộc đua của các cô gái tại hạng mục Nữ ca sĩ, ban nhạc nữ được yêu thích nhất đã gọi tên ban nhạc nữ đình đám SNSD, vượt trội với 26,9% số phiếu bầu.

Linh San

>> “Nóng” với Big Bang
>> Khóc cười mua vé xem Big Bang
>> Big Bang sẽ trở lại Việt Nam?
>> Yoon A được chọn là “Biểu tượng của mối tình đầu”
>> Bắt được nghi can tung ảnh nude giả của SNSD
>> Kim Tae Hee - Minh tinh Hàn giỏi toán nhất
>> Kim Tae Hee bị dọa giết ở Nhật Bản
>> Mỹ nhân Kim Tae Hee lại bị người Nhật tẩy chay
>> Sao Hàn chúc tết khán giả
>> Sao Hàn nào diện hanbok đẹp nhất?
>> Fan Việt náo nức đón Kim Tae Hee và Song Seung Heon
>> Sao điện ảnh Hàn đến Việt Nam
>> Song Seung-heon, Kim Tae-hee gặp gỡ khán giả tại Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.