Tom Petty bị ăn cắp ‘đồ nghề’

18/04/2012 11:54 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ gạo cội Tom Petty và ban nhạc của ông này đã bị trộm lấy cắp nhạc cụ, bao gồm năm cây guitar quý giá sau một buổi tập.

(TNO) Nam ca sĩ gạo cội Tom Petty và ban nhạc của ông này đã bị trộm lấy cắp nhạc cụ, bao gồm năm cây guitar quý giá sau một buổi tập.

Cảnh sát ở Nam California (Mỹ) sau đó thông báo đã tìm lại được năm cây guitar cũng như bắt giữ một nghi can do có liên can đến vụ trộm.

Theo AP, cảnh sát trưởng Don Pedersen cho biết vụ án được phá khi có người đem "cầm" một cây guitar tại một hiệu cầm đồ ở Hollywood với giá 250 USD.

 
Tom Petty (giữa) và hai thành viên trong nhóm nhạc của ông - Ảnh: Reuters

Tổng giá trị của số guitar bị đánh cắp lên tới 100.000 USD. “Ông Petty lẽ ra sẽ hợp tác cùng chúng tôi nhưng ông ấy đang chuẩn bị cho một buổi biểu diễn ở Denver”, Pedersen nói thêm.

Vụ trộm được phát hiện vào thứ 5 tuần trước ở một khu trung tâm Los Angeles, khi Tom Petty và nhóm nhạc của ông đang tập dượt để chuẩn bị cho tour diễn mới.

Nhóm nhạc đã rao trên website số tiền thưởng 7.500 USD cho những ai biết được thông tin về những nhạc cụ bị đánh cắp.

Được biết, Tom Petty và nhóm The Heartbreakers của ông là một trong những ban nhạc rock & roll nổi tiếng nhất của thập niên 1970 - 1980. Trong suốt sự nghiệp, Petty và các cộng sự đã bán được hơn 60 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới.

Tour diễn sắp tới của họ sẽ bắt đầu từ ngày 18.4 tại thành phố Broomfield (bang Colorado, Mỹ).

Mai Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.