Đoàn - Hội khắp nơi

19/12/2005 22:36 GMT+7

- Ngày 18.12, hơn 100 sinh viên (SV) ngành Hướng dẫn du lịch, khoa Du lịch Trường ĐH dân lập Văn Hiến đã bắt đầu chuyến thực tập các tuyến du lịch Tây Nguyên - miền Trung và các tỉnh phía Bắc do Công ty du lịch Đất Nước Việt tổ chức. Sau chuyến thực tập này, Công ty du lịch Đất Nước Việt sẽ tuyển một số SV giỏi làm hướng dẫn viên cho công ty. (T.L)

- Ngày 15.12, Thành đoàn TP.HCM đã giới thiệu cuộc vận động sáng tác ca khúc về đề tài thanh niên với chủ đề "Sức trẻ thành phố anh hùng"... Các nhạc sĩ chuyên và không chuyên đều có thể gửi tác phẩm dự thi (tối đa 3 ca khúc mới, không giới hạn thể loại, khuyến khích gửi kèm CD) về Phòng Văn hóa nghệ thuật - Nhà văn hóa Thanh niên. (N.L)

- Ngày 18.12 tại Nhạc viện TP.HCM đã diễn ra buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh với chủ đề Tình yêu Giáng sinh do Cơ sở nuôi dưỡng & bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiên Phước tổ chức. Tham dự chương trình có sự góp mặt của hợp xướng và dàn nhạc Suối Việt và một số nghệ sĩ khách mời: Ánh Minh, Khánh Trang, Tấn Đạt, Công Lâm, Hoàng Anh Tú Eban, Triệu Yên... (Mỹ Lương)

- Chọn được 5 bài hát của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Sau hơn một tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi sáng tác bài hát của Hội các nhà doanh nghiệp trẻ (DNT) Việt Nam đã nhận được trên 100 tác phẩm dự thi của các tác giả trong cả nước. Sau 3 vòng chấm, Hội đồng giám khảo đã chọn được 5 bài hát xuất sắc nhất là: Những vì Sao Đỏ (tác giả Cao Hồng Sơn), Hành khúc DNT Việt Nam (Kiên Thanh), Chúng ta là DNT Việt Nam (Phạm Đăng Khương), Sao Vàng đất Việt (Hoàng Dũng) và Vinh quang DNT Việt Nam (Nguyễn Hòa). (Vy Tư Liệu)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.