Xôn xao clip cán bộ tỉnh ủy bị đánh ghen

03/05/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Ngày 3.5, trên Youtube xuất hiện 3 đoạn clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” khiến dư luận xôn xao vì nhân vật chính được cho là một cán bộ tỉnh ủy.

(TNO) Ngày 3.5, trên Youtube xuất hiện 3 đoạn clip với tiêu đề “Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Bình Định” khiến dư luận xôn xao vì nhân vật chính được cho là một cán bộ tỉnh ủy.

Nhiều người cho rằng nhân vật nam ở trần, mặc quần đùi, bị một nhóm người khác đánh ghen tại phòng 207, nhà khách T 102 rất giống ông L.V.V, đang công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Bình Định.


Nhân vật giống ông L.V.V (ở trần) bị quay phim tại phòng 207, nhà khách T 102 (ảnh chụp từ clip)

Trong clip còn ghi lại cảnh nhóm người đánh ghen dùng roi điện dí vào người nhân vật nam ở trần, chửi bới, la hét vì có quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng.

Trước đó, ông L.A.Q (44 tuổi, ở đường Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã có đơn tố cáo rằng khoảng 14 giờ ngày 23.3.2013, ông cùng một số người khác đã bắt quả tang ông L.V.V có quan hệ bất chính với vợ của mình là bà H.C.H ở phòng 207, nhà khách T 102 (TP.Quy Nhơn, Bình Định).

Chiều 3.5, ông Hồ Văn Phúc, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định cho biết: “Chúng tôi đã nhận được đơn của ông L.A.Q và đang tiến hành các bước thẩm tra, xác minh và sẽ xử lý đúng theo quy định”.

Hoàng Trọng

>> Khởi tố bị can đánh ghen dã man
>> Bắt khẩn cấp thủ phạm đánh ghen dã man
>> Bắt khẩn cấp kẻ đánh ghen, lột quần áo người khác giữa ban ngày
>> Điều tra vụ đánh ghen dã man
>> Đánh ghen, lột quần áo nạn nhân giữa ban ngày
>> Vụ "cầu cứu" vì sợ đánh ghen: Trưởng phòng Nội vụ TP.Cà Mau giải trình
>> Sợ bị đánh ghen, một trưởng phòng “cầu cứu” công an
>> Khi tuổi mới lớn yêu - Kỳ 2: Áo trắng đánh ghen
>> Hai nam thanh niên đánh ghen đổ máu giữa đường 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.